Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông tối 05/01

22:50 Chủ nhật 05/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United quan tâm đến Inler, Suarez có giá 70 triệu bảng, Barca bất ngờ muốn có Mata, Bayern không muốn có David Luiz... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông tối 05/01.

Man United quan tâm đến Inler: Giới truyền thông Thụy Sĩ loan tin rằng Manchester United đang mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Gokhan Inler của Napoli ngay trong tháng Giêng này.

Barca bất ngờ muốn có Mata: Nhật báo Le 10 Sport (Pháp) đưa tin, gã khổng lồ TBN vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang bị thất sủng tại Chelsea là Juan Mata.


Fiorentina muốn đưa Nemanja Vidic về Serie A: CLB của Italia được tin đang để mắt đến hậu vệ kì cựu của Manchester United như sự bổ sung lí tưởng cho hàng thủ trong tháng Một này.

M.U chi 7 triệu bảng mua Ivan Perisic: Tiền vệ người Croatia đang thi đấu cho Wolfsburg đạt lọt vào mắt xanh của David Moyes.

Bỏ ra 70 triệu bảng sẽ có được Suarez: Tờ Daily Mail và The Mirror đồng loạt đưa tin các luật sư của Suarez đã cài vào điều khoản đặc biệt với Liverpool. Đó là các đội bóng muốn có Suarez "chỉ" phải bỏ ra số tiền 70 triệu bảng. Điều khoản này sẽ được kích hoạt trong trường hợp Liverpool không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải năm sau.

David Moyes thừa nhận M.U không mua sắm vào mùa đông: David Moyes vừa khiến NHM Quỷ đỏ phải buồn lòng khi tuyên bố M.U sẽ không chiêu mộ lực lượng trong kì chuyển nhượng tháng Giêng này.

Honda chính thức đến Milan: Sau chuyến bay dài từ Nhật Bản, Keisuke Honda đã đặt chân đến Milan để hoàn tất hợp đồng với AC Milan trong sự chào đón nồng hậu của NHM.

Bayern không muốn có David Luiz: Chủ tịch của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge vừa khẳng định rằng đội bóng này không hề quan tâm đến hậu vệ David Luiz của Chelsea.

Tottenham muốn có bộ đôi Juve: Gà trống đang có ý định chiêu mộ cặp tiền đạo Fabio Quagliarella và Mirko Vucinic của Juventus dưới dạng cho mượn đến hết mùa bóng.

Fabio Coentrao muốn rời Real: Đại diện của Coentrao sẽ thông báo với BLĐ Real Madrid về việc thân chủ ông muốn được ra đi. Về phía Real cũng không còn quá tha thiết trong việc giữ chân hậu vệ người Bồ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục