Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 29/01

21:26 Thứ tư 29/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Yohan Cabaye đến Paris kiểm tra y tế,  Arsenal tới Đức đàm phán mua Draxler, Man City ra giá lần chót cho Mangala, Inter Milan ngỏ ý muốn mượn Luis Nani... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng đêm 29/01.

Yohan Cabaye đến Paris kiểm tra y tế: PSG đã qua mặt MU để có được tiền vệ Cabaye của Newcastle. Hôm nay, cầu thủ người Pháp đã có mặt ở Paris để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế.

Phái đoàn Arsenal tới Đức đàm phán mua Draxler: Trái với tuyên bố của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã cử phái đoàn tới Đức trong nỗ lực đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Julian Draxler.
 

Dortmund "tấn công" Inter Milan: Theo thông tin từ báo chí Italia thì Dortmund đang làm việc với Inter Milan về việc chuyển nhượng cầu thủ Ranocchia, bên cạnh đó, BVB còn có buổi nói chuyện về cầu thủ người Croatia Mateo Kovacic.

Man City ra giá lần chót cho Mangala: HLV Manuel Pellegrini đã đưa ra mức giá cuối cùng của ông cho Porto để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Inter Milan ngỏ ý muốn mượn Luis Nani: Nhà vô địch cúp châu Âu Champions League 2010 vừa bày tỏ sự chú ý đến tiền vệ cánh Nani của Quỷ đỏ Manchester.

HLV Meulensteen xác nhận Milan đang liên hệ với Taarabt: Cầu thủ người Morocco đang thi đấu theo dạng cho mượn ờ Fulham. Anh hiện đang được liên hệ để chuyển tới chơi cho Rossoneri ngay trong tháng Một này.

Inter muốn có Chichartio: Tỷ phú người Indonesia - Erick Thohir vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Inter Milan.

Chủ tịch PSG 'làm nguội' thông tin chiêu mộ Eden Hazard: Trong những ngày vừa qua, rất nhiều nguồn tin cho rằng Paris Saint-Germain đang muốn tạo ra 'bom tấn' mùa hè với thương vụ Eden Hazard của Chelsea, tuy nhiên mới đây chủ tịch Al- Khelaifi đã lên tiếng bác bỏ sự việc trên.

Dortmund chậm chạp, Galatasaray nhảy vào tranh hậu vệ Ranocchia: Mới đây, chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kì là Unal Aysal xác nhận Galatasaray đang ngồi vào bàn đàm phán với Inter Milan về trung vệ Andrea Ranocchia.

Vuột mất Salah, Liverpool nhắm đến Konoplyanka:  Sau khi thất bại trước Chelsea trong vụ Mohamed Salah, Liverpool buộc phải chuyển hướng sang tuyển thủ Ukraine, Yevhen Konoplyanka.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục