Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 25/01

22:43 Thứ bảy 25/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - West Ham mượn thành công Nocerino từ Milan, Mata đến Manchester kiểm tra sức khỏe, Moyes sang Đức 'xem giò' Kroos và Dante, Bayern muốn bán Mandzukic, Jan Vertonghen đến Fiorentina... sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng đêm 25/01.

West Ham mượn thành công Nocerino từ Milan: West Ham đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Antonio Nocerino từ AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến cuối mùa bóng.

Man City muốn có Neven Subotic: Man City đang muốn tăng cường thêm một trung vệ chất lượng để dự phòng cho trường hợp Lescott nhăm nhe rời CLB. Cái tên được gã nhà giàu thành Manchester nhắm đến là Subotic của Dortmund.

Mata đến Manchester kiểm tra sức khỏe: Không còn là tin đồn nữa, cựu tiền vệ Chelsea Juan Mata đã đáp trực thăng đến Manchester để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. Tại đây, anh được HLV David Moyes cùng các cầu thủ M.U hân hoan đón chào.


Fiorentina muốn mang trung vệ Diakite trở lại Serie A: CLB Fiorentina được báo chí tiết lộ đã dò hỏi đội bóng nước Anh là Sunderland về trường hợp của trung vệ Modibo Diakite.

Jan Vertonghen đến Fiorentina? Báo giới xứ sương mù đồn ầm lên rằng Jan Vertonghen đã đến Fiorentina vào hôm qua để tiến hành kiểm tra y tế và kí HĐ với đội bóng Italia này.

Hulk sắp cập bến Premier League: Hulk khiến báo giới xứ sương mù đoán già đoán non về bến đỗ tương lai của tiền đạo này ở Premier League khi vừa đáp chuyến bay sang nước Anh.

HLV Moyes sang Đức 'xem giò' Kroos và Dante: HLV David Moyes đã có mặt trên sân Borussia Park đêm qua để dự khán trận đấu giữa chủ nhà Gladbach và Bayern Munich. Thậm chí người ta còn bắt gặp HLV của M.U nói chuyện với người đại diện của Toni Kroos.

Rộ tin đồn Arsenal đã đạt thỏa thuận mua Draxler: Theo tiết lộ từ báo giới Đức, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler với mức phí 36 triệu bảng.

Bayern muốn bán Mandzukic: Trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch danh dự của Hùm Xám - Franz Beckenbauer cho biết Mario Mandzukic hoàn toàn có thể được bán trong kì chuyển nhượng này: "Về khả năng Mandzukic bị bán? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Theo quan điểm của tôi thì lối chơi của Lewandowski phù hợp với triết lý bóng đá của Pep Guardiola nhiều hơn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đang sở hữu Muller và Gotze."

Bán Mata, Chelsea dồn tiền mua Diego Costa: Trong những lý do chính yếu khiến HLV Jose Mourinho quyết định bán Juan Mata cho Manchester United, chính là vì ông thực sự cần tiền để tiến hành chiêu mộ Diego Costa của Atletico Madrid.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục