Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 23/01

22:34 Thứ năm 23/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mata vẫn chưa thể đầu quân cho Man Utd, Diego Forlan sẽ sang chơi bóng tại J-League, Porto giữ chân thành công Jackson Martinez, Thomas Muller khước từ Real Madrid... sẽ là những tin chính có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 23/01.

Essien sắp gia nhập Milan: Người đại diện của Michael Essien đã gặp gỡ với đại diện của AC Milan để đàm phán về việc cầu thủ người Ghana đến thi đấu cho đội bóng Italia theo dạng cho mượn.

Chelsea chi 50 triệu bảng đưa 'Rooney mới' về thay Mata? Theo thông tin từ Daily Telegraph, Chelsea có thể sẽ tạo ra một thương vụ 'bom tấn' vào mùa hè này khi đang lên kế hoạch đưa tài năng trẻ Ross Barkley về sân Stamford Bridge.

Mata vẫn chưa thể đầu quân cho Man Utd: Theo tờ Mirror, Chelsea vẫn chưa cho phép Juan Mata đầu quân cho Man Utd, khi mà họ vẫn chưa có được Mohamed Salah. Salah cũng là cái tên mà Liverpool muốn có suốt thời gian qua.


Aston Villa tiến sát thỏa thuận mượn sao trẻ của Barcelona: CLB từ nước Anh là Aston Villa đang gấp rút thương thảo với Barcelona để mượn tiền đạo trẻ được đánh giá rất cao Jean Marie Dongou đến cuối mùa giải.

Diego Forlan sẽ sang chơi bóng tại J-League: Tiền đạo kỳ cựu Diego Forlan đã quyết định sẽ rời Nam Mỹ để đến thi đấu tại J-League trong màu áo CLB Cerezo Osaka.

Chelsea xác nhận để sao trẻ cho mượn: Chelsea vừa đồng ý để tiền vệ trẻ Josh McEachran gia nhập Wigan Athletic theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Bán Mata, Mourinho nhắm đến sao Real Sociedad: Sau khi chấp nhận để Juan Mata đến Man United, Chelsea đang nhắm đến Antoine Griezmann của Real Sociedad để tăng cường sức mạnh nơi hàng tấn công.

Thomas Muller khước từ Real Madrid: Tiền đạo của Bayern, Thomas Muller một lần nữa khước từ sự quan tâm từ Real Madrid,

Arsenal đẩy mạnh thương vụ Julian Draxler: Theo thông tin từ nước Anh, Arsenal đang rất nỗ lực thúc đẩy thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Julian Draxler tiến triển một cách nhanh chóng hơn nhằm sở hữu tiền vệ 20 tuổi ngay trong ít ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Aston Villa tiến sát thỏa thuận mượn sao trẻ của Barcelona: CLB từ nước Anh là Aston Villa đang gấp rút thương thảo với Barcelona để mượn tiền đạo trẻ được đánh giá rất cao Jean Marie Dongou đến cuối mùa giải.

Porto giữ chân thành công Jackson Martinez: Theo Radio Renascenca, Porto đã thành công việc giữ chân tiền đạo Jackson Martinez thêm 4 năm nữa trước những lời mời gọi từ những Arsenal, Chelsea.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục