Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 22/01

21:56 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea bị M.U từ chối thẳng thừng vụ Rooney, Mata trên đường đến M.U, Jackson Martinez làm buồn lòng Arsenal, Ranocchia là mục tiêu gia cố hàng thủ của Dortmund... sẽ là những tin chính có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 22/01.

Hỏi mua Rooney, Chelsea bị M.U từ chối thẳng thừng: Chelsea vừa gửi lời đề nghị trị giá 36.5 triệu Euro cho Man United với mong muốn sở hữu Wayne Rooney nhưng ngay lập tức nhận được cái lắc đầu từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Alvaro Vadillo bỏ qua M.U, chọn Arsenal: Ngôi sao trẻ tuổi của Real Betis, Alvaro Vadillo đã chọn Arsenal trước Man United - đó là tiết lộ từ người đại diện Jose Maria Sanchez de Puerta.

Vắng mặt tại Chelsea, Mata trên đường đến M.U: Juan Mata đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Chelsea, làm các tin đồn về việc anh đang trên đường đến Man Utd càng trở nên có cơ sở. Theo tiết lộ từ một trong những tờ báo uy tín nhất nước Anh Guardian, về cơ bản Chelsea đã đồng ý nhượng lại Juan Mata cho Manchester United với giá 40 triệu bảng.
 

Chelsea chi tiền "khủng" mua Ribery: Theo chủ tịch Bayern - Karl-Heinz Rummenigge, Chelsea từng định vung khoản tiền "điên rồ" để chiêu mộ Ribery hồi 2008.

Jackson Martinez làm buồn lòng Arsenal và Chelsea: Theo thông tin từ A Bola (Bồ Đào Nha), mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và Chelsea - tiền đạo Jackson Martinez nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Porto.

Nếu muốn có Hernanes, Man United phải chi 20 triệu euro: Tờ La Repubblica khẳng định Manchester United đang liên hệ với Lazio nhằm chiêu mộ tiền vệ Hernanes. Nhưng số tiền CLB thách ra là 20 triệu Euro.

Arsenal dùng Podolski làm mồi câu Julian Draxler: Theo thông tin từ Metro, Arsenal đã sẵn sàng đem Lukas Podolski vào một phần thương vụ chuyển nhượng sao trẻ Julian Draxler của Schalke.

Man Utd tính chi 8,5 triệu bảng mua Herrmann: Theo tờ The Mirror, HLV David Moyes đang nuôi hy vọng sở hữu Patrick Herrmann.

Schalke thúc giục Draxler từ chối Arsenal: Giám đốc điều hành của Schalke 04 - Clemens Tonnies vừa lên tiếng thúc giục Julian Draxler ở lại đội bóng nước Đức thay vì đến Arsenal.

Ranocchia là mục tiêu gia cố hàng thủ của Dortmund: Tờ Gazzetta dello Sport của Italia vừa đưa ra thông tin rằng trung vệ Andrea Ranocchia đang tiến đến rất gần kí kết với Borussia Dortmund.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục