Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 19/01

22:47 Chủ nhật 19/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea chỉ mất 12 triệu bảng cho vụ Diego Costa, M.U nhắm đến 7 tiền vệ trong mùa đông, Sagna có thể sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa, Newcastle bỏ ngỏ khả năng bán Cabaye, giá của Koke được đẩy lên tới 60 triệu euro... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông đêm 19/01.

M.U nhắm đến 7 tiền vệ trong mùa đông: Theo tờ Daily Star, Man United đã nhắm đến 7 tiền vệ tài năng để bổ sung lực lượng nơi tuyến giữa của mình, bao gồm: Arturo Vidal (Juve), Juan Mata (Chelsea), Adam Lallana (Southampton), Ross Barkley (Everton), Miralem Pjanic (Roma), Hernanes (Lazio) và Lucas Moura (Paris St Germain).

Chelsea chỉ mất 12 triệu bảng cho vụ Diego Costa: Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ siêu tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid với số tiền chỉ là 12 triệu bảng nhờ việc trao đổi thủ thành tài năng Thibaut Courtois.

Newcastle đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Cabella: Remy Cabella đã được xác định sẽ gia nhập Newcastle United với giá trị 12 triệu Bảng trong những ngày tới theo tiết lộ của người cha là Hector Cabella.

M.U hoàn toàn có thể có Mata: Juan Mata có thể rời Chelsea để đến Man United ngay trong tháng này, đó là tiết lộ của cây bút tờ Mail on Sunday.


West Ham khó mua được Vermaelen: HLV Sam Allardyce của West Ham thừa nhận rằng sẽ rất khó để đội bóng của ông có được sự phục vụ của Thomas Vermaelen.

M.U chi 15 triệu bảng “hút máu” Everton: Tờ Mirror (Anh) đưa tin, HLV David Moyes đã quyết định duyệt chi 15 triệu bảng với hy vọng thuyết phục lãnh đạo Everton bán cầu thủ đa năng Seamus Coleman ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Napoli chính thức sở hữu Jorginho: Napoli đã chính thức có được sự phục vụ của Jorginho với một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi.

Juventus cho Genoa mượn De Ceglie: Juventus vừa đạt được thỏa thuận gửi Paolo De Ceglie sang Genoa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Thiago Motta muốn đá cặp cùng Paul Pogba: Tiền vệ đang thi đấu cho PSG nói: "Tôi thật sự rất thích Pogba. Nếu cậu ấy tới PSG với giá 60 triệu euro, thì đó rõ ràng là một đề nghị quá hấp dẫn cho Juventus. Juventus hoàn toàn biết rõ phần lợi nhuận mà họ có thể kiếm được từ việc bán cậu ấy."

Sagna có thể sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa: Theo tờ Mirror, quá trình đàm phán giữa Arsenal với Bacary Sagna có nhiều khả năng sẽ thất bại. Và hậu vệ người Pháp sẽ nói lời chia tay với sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm mà hợp đồng giữa hai bên chính thức hết hiệu lực.

Newcastle bỏ ngỏ khả năng bán Cabaye: HLV Alan Pardew vừa qua đã thừa nhận rằng ông không chắc có thể giữ chân Yohan Cabaye ở lại Newcastle.

Giá của Koke được đẩy lên tới 60 triệu euro: Theo truyền thông Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã thuyết phục thành công Koke ký vào bản hợp đồng mới, mà điều khoản phá vỡ nó lên tới 60 triệu euro.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục