Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 18/01

23:01 Thứ bảy 18/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Saint-Etienne kiên quyết giữ chân Zouma, M.U tự tin có Gundogan, Arsenal gặp khó trong vụ Mirko Vucinic, Anderson chính thức gia nhập Fiorentina, De Bruyne rời Chelsea sang Wolfsburg... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông đêm 18/01.

Saint-Etienne kiên quyết giữ chân Zouma: Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch của Saint-Etienne - Dominique Rocheteau đã cho biết rằng sẽ không để tài năng trẻ Kurt Zouma rời khỏi câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

M.U tự tin có Gundogan: Lãnh đạo M.U tự tin có thể thuyết phục thành công Ilkay Gundogan rời Dortmund để gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào hè năm tới.


Dzeko chưa muốn đến Bayern Munich: Bayern đang muốn mua Edin Dzeko nhằm thay thế Mario Mandzukic. Nhưng chân sút Bosnia vẫn đang lưỡng lự trước sự đánh tiếng của Bayern vì không muốn phải làm dự bị tại Allianz Arena.

Lộ diện 2 tiền vệ nằm trong tầm ngắm của Liverpool: Giới truyền thông Anh cho hay, Liverpool đang nhắm đến 2 tiền vệ để bổ sung lực lượng trong mùa đông này. Đó là Yan M'Vila của Rubin Kazan và Antonio Candreva của Lazio.

De Bruyne rời Chelsea sang Wolfsburg: CLB Chelsea vừa xác nhận tiền vệ Kevin De Bruyne đã chuyển tới Wolfsburg. Theo báo giới Đức, Chelsea sẽ thu về khoảng 17 triệu bảng, hơn 10 triệu so với thời điểm họ mua tiền vệ này từ Genk.

Arsenal gặp khó trong vụ Mirko Vucinic: Theo thông tin từ TalkSPORT, Arsenal và Juventus đang trong quá trình đàm phán chuyển nhượng đối với chân sút người Montenegro, Mirko Vucinic. Tuy nhiên, khó khăn đã xuất hiện khi Pháo thủ chỉ muốn mượn còn Juve lại muốn bán đứt tiền đạo này.

Monaco lên kế hoạch 'hút máu' nhân tài nước Anh: Theo thông tin từ Guardian, tài năng trẻ Tom Ince của Blackpool được cho là đã lọt vào tầm ngắm của ‘đại gia’ nước Pháp – AS Monaco.

M.U muốn có Cavani: Theo thông tin từ Daily Star, trước tương lai đầy nghi ngờ của bộ đôi tiền đạo chủ chốt Rooney – Van Persie, HLV David Moyes được cho là đang lên kế hoạch đưa về sân Old Trafford chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới vào mùa hè này, đó là Edinson Cavani của PSG.

Thành London dậy sóng vì Adrien Rabiot: Theo thông tin từ Pháp được trang thể thao GivemeSport trích dẫn, Arsenal và Chelsea đang trong quá trình theo đuổi tài năng trẻ 18 tuổi của Paris Saint-Germain, tiền vệ Adrien Rabiot.

Tottenham hỏi mượn bản hợp đồng 25 triệu euro của Shakhtar: Theo thông tin từ Metro, Tottenham đang nỗ lực thuyết phục Shakhtar Donetsk cho mượn lại tài năng trẻ người Brazil, Bernard nhằm tăng cường cho sức mạnh hàng công của đội bóng ngay trong tháng 1 này.

Anderson chính thức gia nhập Fiorentina: Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Florence, Anderson đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng với Fiorentina. Tại đây, tiền vệ người Brazil sẽ thi đấu tới hết mùa giải này theo dạng cho mượn từ Man United. Thông tin này đã được M.U lẫn Fio xác nhận.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục