Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 09/01

22:31 Thứ năm 09/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gonalons đã đồng ý đến Napoli, Dortmund lên kế hoạch chiêu mộ Kagawa, Juan Mata liên hệ với Real, M.U có cơ hội sở hữu Gundogan...sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 09/01.

Gonalons đã đồng ý đến Napoli: Thương vụ dai dẳng mang tên Maxime Gonalons của Napoli và Lyon cũng đã có hồi kết. Mới đây, đích thân người đại diện của Gonalons khẳng định mọi thỏa thuận đều đã được hoàn tất.

Swansea chưa hỏi mua Tom Ince: Chủ tịch của Swansea, Huw Jenkins đã phủ nhận những thông tin cho rằng đội bóng xứ Wales đã hỏi mua Tom Ince từ Blackpool.


Dortmund lên kế hoạch chiêu mộ Kagawa: Giám đốc Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã sẵn sàng làm tất cả để đưa tiền vệ Shinji Kagawa trở lại câu lạc bộ.

Ruben Botta chính thức gia nhập Inter: Sau thời gian thi đấu ở Livorno theo dạng cho mượn, Ruben Botta đã chính thức trở lại khoác áo Inter Milan.

Juan Mata “cầu cứu” Real: Theo nguồn tin trên báo giới TBN, người đại diện của Juan Mata đã liên hệ với Real nhằm “giải cứu” cầu thủ này khỏi Chelsea.

Real Madrid có tân binh của Santos: Real Madrid sắp có sự phục vụ của tiền đạo trẻ đang thi đấu cho Santos - Willian Jose.

Daniel Agger thờ ơ trước sự mời gọi của Barca: Trung vệ của Liverpool tuyên bố: "Làm ơn đừng đưa bất kỳ thông tin nào về việc tôi ra đi, tôi sẽ chẳng đi đâu cả".

M.U có cơ hội sở hữu Gundogan: Real đã gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso, bởi vậy, họ sẽ không cần tiền vệ của Dortmund nữa và đó là cơ hội để Man United ra tay.

Barca cũng muốn có Vidic: Vidic đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U. Và Barcelona gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của trung vệ người Serbia này.

Liverpool muốn có Alvaro Morata: Tiền đạo trẻ của Real trở thành hàng HOT chuyển nhượng khi được Tottenham, Arsenal, Inter và mới đây là Liverpool theo đuổi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục