Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông đêm 02/01

05:08 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mata có quyền ra đi, Arsenal gấp rút kế hoạch chiêu mộ Chicharito, Chelsea sẽ bán ngay David Luiz nếu được giá, Ronaldinho chính thức trở lại châu Âu... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 02/01.

Mata có quyền ra đi, miễn không phải là Premier League: Theo thông tin từ Daily Star, Chelsea có thể sẽ để cho Juan Mata rời khỏi câu lạc bộ trong khoảng thời gian sắp tới, nhưng chắc chắn đó không phải là bất kỳ đội bóng nào khác tại Premier League.

Besiktas mời chào Lescott: Đích thân hậu vệ 31 tuổi của Man City này vừa xác nhận anh được sự quan tâm của Besiktas.


Arsenal gấp rút kế hoạch chiêu mộ Chicharito: Theo tờ Sport Standard, Arsenal đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch bổ sung lực lượng trong phiên chợ đông và cái tên đầu tiên mà họ muốn đưa về Emirates là Javier Hernandez của Man United.

Chelsea sẽ bán ngay David Luiz nếu được giá: Theo thông tin từ GOAL.com, hiện Barca đang chuẩn bị làm nóng lại thương vụ David Luiz của Chelsea. Còn về phần đội bóng thành London họ cũng đã tìm ra được người thay thế Luiz nếu như các nhà đương kim vô địch La Liga sẵn sàng bạo chi để có được sự phục vụ của hậu vệ người Brazil.

Ronaldinho chính thức trở lại châu Âu: Ronaldinho – người vừa nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất Nam Mỹ 2013, đã đạt được những thỏa thuận gia nhập Besiktas. Mức lương của anh sẽ vào khoảng 6 triệu euro/mùa.

M.U chi đậm vì Vidal: Trong cảnh bế tắc khi săn tìm một tiền vệ đẳng cấp, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để David Moyes có được chữ ký tiền vệ quan trọng nhất của Juventus - Arturo Vidal.

Chelsea chính thức đón tân binh đầu tiên trong năm 2014: Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi với Bertrand Traore. Tiền vệ trẻ người Burkina Faso này đã từng thử việc ở The Blues và cùng CLB tham gia tour du đấu trước mùa giải.

Lewis Holtby muốn rời Tottenham: Tiền vệ người Đức không hài lòng khi phải dự bị và đang muốn ngồi vào bàn đàm phán để làm rõ tương lai của mình.

Cardiff bổ nhiệm Solskjaer làm HLV trưởng: Cardiff City vừa xác nhận họ đã bổ nhiệm cựu cầu thủ của Manchester United - Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng.

Jovetic sẽ ở lại Man City: Đích thân HLV Manuel Pellegrini của Man City tuyên bố sẽ không để tân binh Stevan Jovetic ra đi, dù là theo dạng cho mượn trong tháng 1 này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục