Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 28/01

14:07 Thứ ba 28/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U tính đổi Kagawa lấy Gundogan, Chelsea thỏa thuận xong với Atletico về Costa, Barcelona từ chối bán Messi cho PSG,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều ngày 28/01.

M.U tính đổi Kagawa lấy Gundogan: Trước việc không còn 'đất dùng' Kagawa sau sự xuất hiện của Mata, Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch dùng tiền vệ này làm mồi câu tiền vệ ngôi sao của Dormund,  Gundogan.


Chelsea thỏa thuận xong với Atletico về Costa: Theo Dailymail, Chelsea và Atletico đã thống nhất xong các điều khoản liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Diego Costa. Theo đó tiền đạo gốc Brazil sẽ đầu quân cho The Blues vào mùa Hè tới với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

Barcelona từ chối bán Messi cho PSG: Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng bác bỏ thông tin Barcelona chấp nhận bán ngôi sao người Argentina sau khi nhận được lời đề nghị cực khủng lên đến 250 triệu euro từ PSG.

PSG đạt được thỏa thuận với Yohan Cabaye: Theo Sky Sports News, thì gã khổng lồ của nước Pháp vừa qua đã đạt được những điều khoản cá nhân đối với Cabaye, và giờ đây thì vấn đề của họ chỉ còn là việc thuyết phục Newcastle đồng ý.

Fabio và Zaha sẽ đến Cardiff: Trong một phát biểu mới đây trên kênh truyền hinh MUTV, HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận việc bộ đôi Fabio và Zaha đang trên đường đầu quân cho Cardiff theo dạng cho mượn, trong đó trường hợp của Fabio có thể anh sẽ được kèm theo một vài điều khoản mua lại hợp đồng vào cuối mùa.

Southampton khẳng định Luke Shaw không phải để bán: Trước thông tin Luke Shaw đang được M.U đề nghị mua lại với mức giá 23 triệu bảng, HLV của Southampton - Mauricio Pochettino đã lên tiếng khẳng định hậu vệ 18 tuổi này không phải là để bàn.

Juventus 'lơ' Nani: Theo giới thạo tin tại Italia, sau một thời gian theo đuổi, Juventus dường như đã chẳng còn quá mặn mà với việc mua lại Nani, khi thời gian qua họ đã bắt đầu ngừng liên hệ với MU về trường hợp của tiền vệ này, và nhiều khả năng nếu tình trạng trên vẫn còn tiếp diễn, có thể Nani sẽ ở lại Old Trafford.

Arsenal quyết giữ Sagna: Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger một lần nữa đã lên tiếng khẳng định ông sẽ làm mọi cách để giữ chân Sagna, khi mà quá trình gia hạn hợp đồng của hậu vệ người Pháp vẫn chưa thể thống nhất về các vần đề lương bổng.

Inter ra giá Ranocchia cho Dortmund: Theo Sky Sports Italia, mức giá mới nhất mà đội bóng Italia đưa ra là vào khoảng 8-9 triệu Euro, đây được xem là mức giá chấp nhận được đối với Dortmund, và dự kiến cả hai bên sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trước khi TTCN kết thúc.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục