Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 15/01

13:42 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - PSG lên kế hoạch săn Suarez, Everton làm khó Man Utd trong vụ Baines, Inter bất ngờ tiến sát Hernanes,... sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều ngày 15/01.

PSG lên kế hoạch săn Suarez: Theo Caughtoffside, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Uruguay trong mùa Hè tới bằng đề nghị 35 triệu bảng kèm theo một trong bốn cầu thủ là Ezequiel Lavezzi, Javier Pastore, Jeremy Menez hoặc Adrien Rabiot do Liverpool lựa chọn.


'Cơn ác mộng' của Milan chưa muốn đầu quân cho Juventus: Trong phát biểu mới đây, đại diện của Berardi khẳng định đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tiền đạo này thi đấu cho Juventus, đội bóng đang có 50% quyền sở hữu đối với cầu thủ đang chơi cho Sassuolo này.

Everton làm khó Man Utd trong vụ Baines: Theo Daily Mail, với hy vọng giữ chân Baines trước sự lôi kéo từ phía Man Utd, đội chủ sân Goodison Park đang lên kế hoạch ta tăng lương kịch trần và biến hậu vệ 28 tuổi này trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

Man City tính cướp Dante từ Bayern: Theo những thông tin vừa được đăng tải trên Bild, BLĐ Man City đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Dante nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự. Hậu vệ này hiện còn hợp đồng với Bayern Munich tới tháng 6/2016.

Barcelona nhắm một lúc ba trung vệ: Theo tờ Marca, nhằm tăng cường chất thép cho hàng thủ trong giai đoạn cuối của mùa giải, Barca hiện đang đưa vào tầm ngắm tận 3 cái tên một lúc, đó là David Luiz (Chelsea), Thomas Vermaelen (Arsenal) và Eliaquim Mangala (Porto).

Xavi phủ nhận liên hệ từ các đội bóng khác: Trong tuyến bố mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định anh chưa hề có bất ký liên hệ nào với các đội bóng khác, cũng như bày tỏ nguyện vọng được kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo của Barcelona.

Stoke City mua đứt hợp đồng của Ireland: Theo xác nhận mới đây từ HLV Hughes, CLB Stoke vừa qua đã hoàn tất việc mua lại hợp đồng giữa tiền vệ Ireland với Aston Villa, tuy nhiên vị chiến lược gia này không tiết lộ cụ thể số tiền mà Stoke đã phải bỏ ra trong thương vụ này.

Milan cho Fiorentina mượn Matri: Đó là thông tin được xác nhận từ trợ lý HLV của Milan, Tassotti. Được biết tiền đạo người Italia cũng đã hoàn tất xong buổi kiểm ta y tế tại Fiorentina, và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu cho đội bóng này vào cuối tuần.

Anh em nhà Silva sẽ rời Man United: Đó là tuyên bố từ người đại diện của cả hai, ông Pereira khi giờ đây Rafael đang gặp khó khăn trong việc khẳng định bản thân dưới triều đại của HLV Moyes, trong khi Fabio từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch xây dựng của đội bóng này.

Inter bất ngờ tiến sát Hernanes: Theo thông tin từ Sky Sport Italia, dù chỉ mới tiến hành đàm phán với Lazio cách đây không lâu, nhưng Inter đã bất ngờ đạt được thỏa thuận mua lại Hernanes với mức giá 18 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục