Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 14/01

13:48 Thứ ba 14/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man Utd hỏi mua cả Pogba lẫn Vidal, Mata phải ra đi để Chelsea dự Champions League, Vidic từ chối đầu quân cho Galatasaray,.... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều ngày 14/01.

SỐC! Mam Utd hỏi mua cả Pogba lẫn Vidal: Theo Daily Mail, sau khi dự khán trận đấu giữa Juventus và Cagliari, HLV Moyes đã đến gặp trực tiếp giám đốc điều hành của Juventus là ông Marotta để đưa ra lời đề nghị dành cho 2 tiền vệ ngôi sao của Bà Đầm Già là Pogba và Vidal.


Vidic từ chối Galatasaray: Trong phát biểu mới đây, đại diện của trung vệ người Serbia xác nhận cầu thủ này đã từ chối đề nghị chuyển sang đầu quân cho Galatasaray vào cuối mùa giải năm nay, sau khi chia tay Man Utd.

Man Utd cử người đi xem giò Saul Niguez: Theo Daily Mirror, Man Utd đã cử trợ lý HLV Phil Neville đến xem một trận đấu của Rayo Vallecano mới đây, với mục đích chính là xem giò của Niguez.

Wenger nhắm bộ đôi ngôi sao của Newcaslte: Theo thông tin từ Metro, hiện HLV Wenger đang rất quan tâm đến bộ đôi ngôi sao của đội chủ sân St. James' Park, đó là tiền vệ Cabaye và hậu vệ cánh Santon.

Chelsea lỗ nặng, Mata buộc phải ra đi: Theo thông tin từ Metro, ngày rời Stamford Bridge của Mata đang trở nên gần hơn, khi Chelsea đang đối mặt với nguy cơ không được dự Chamopions League vì luật công bằng tài chính. Được biết hiện tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng như Bayern, PSG,...

Solskjaer lên kế hoạch 'hút máu' Quỷ Đỏ: Truyền thông Anh tin rằng vị thuyền trưởng của Cardiff đang nhăm nhe kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ đang bị thất sủng của Man Utd đó là Wilfried Zaha và Fabio.

Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua Matic: Đó là tiết lộ từ chính tiền vệ ngôi sao của Benfica. Trong phát biểu vừa qua, Matic cũng khẳng định mọi thứ vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào từ đây cho đến ngày 31/01.

Newcastle sẵn sàng bán Cisse: Trước việc Remy và Gourfran đang chơi ngày càng ấn tượng, BLĐ Newcastle đang lên kế hoạch bán Cisse trong kỳ chuyển nhượng lần này, khi mà đang có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh.

Napoli muốn có Ron-Robert Zieler: Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Blid, thủ thành của Hannover hiện đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Italia, khi mà nhiều khả năng họ sẽ không còn tiếp tục hợp tác với Reina (trở lại Liverpool, hoặc chuyển tới một đội bóng mới).

Rennes tranh sao trẻ với Arsenal:Theo L'Equipe, Rennes đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao U-21 nước Pháp, Paul-Georges Ntep, người đang được cho là mục tiêu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía Arsenal.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục