Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 11/01

14:46 Thứ bảy 11/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho chê tiền của PSG, giữ Hazard, Pháo Thủ nhắm 'thương binh' vừa trở lại của Roma, Benitez tính phá đội bóng cũ, Galatasaray lộ ý đồ lôi kéo Sagna,... sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 11/10.

Mourinho chê tiền của PSG: Trong phát biểu mới đây trên tờ Mirror, HLV Mourinho khẳng định sẽ không để Hazard ra đi, dù trước đó có thông tin PSG đã ra giá cho tiền vệ ngôi sao của Chelsea là 60 triệu bảng.


Essien tính đường trốn khỏi Chelsea: Cũng theo tờ Mirror, nhằm tránh viễn cảnh không thể dự World Cup cùng tuyển Ghana vì ngôi dự bị quá lâu tại Chelsea, Essien đang lên kế hoạch rời khỏi đây, và nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Milan.

M.U có thể mất Rooney vào cuối mùa: Theo tờ Telegraph, Chelsea tuy đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo người Anh trong tháng Giêng này, tuy nhiên họ sẽ trở lại với những lời đề nghị hấp dẫn hơn vào cuối mùa.

Tottenham vẫn kiên nhẫn với Lamela: Trong phát biểu mới đây, HLV Sherwood khẳng định đội bóng hiểu rõ những khó khăn mà tiền đạo người Argentina đang phải đối mặt với việc làm quen với cuộc sống tại Anh, và khẳng định họ vẫn sẽ kiên nhẫn với cầu thủ này, cũng như sẽ không để Lamela ra đi trong tháng Giêng này.

Pháo Thủ nhắm 'thương binh' vừa trở lại của Roma: Theo những thông tin vừa được đăng tải trên RAI TV, hiện Arsenal đang đưa Destro, người chỉ vừa trở lại thi đấu hồi đầu tháng 12 sau gần 4 tháng dưỡnng thương, vào tầm ngắm, khi Giroud đang rất cần một người san sẻ bớt gánh nặng trên hàng công của họ.

Galatasaray lộ ý đồ lôi kéo Sagna: Theo Mirror, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi đến hậu vệ người Pháp mức lương đề nghị 70.000 bảng/ tuần, tức cao hơn 10.000 bảng so với mức lương mà anh đang nhận, và hơn 30.000 bảng so với đề nghị 'giảm lương' của Arsenal.

Real Madrid quyết giữ Casillas: Trong phát biểu mới đây, HLV Ancelotti bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục làm việc với Casillas tại Real, sau khi có thông tin cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha muốn rời Bernabeu vì không chấp nhận là 'số hai' sau Lopez.

M.U và Liverpool sống lại hy vọng có Rakitic: Theo tờ Marca, Man United và Liverpool sẽ có cơ hội chiêu mộ Rakitic, khi tiền vệ này sắp kí một hợp đồng mới với điều khoản mua lại được sửa đổi, khi từ 40 triệu euro, số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này giảm chỉ còn 25 triệu euro.

M.U nhắm bộ đôi 'vũ công Samba': Theo thông tin từ Daily Star, Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch tăng cường 'chất Samba' trong lối chơi của mình, khi vừa qua đã liên hệ với ngôi sao của Cruzeiro là Dede, và Ribeiro, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Everton.

Benitez tính phá đội bóng cũ: Cụ thể theo tờ L' Equipe, thuyền trưởng của Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Rubin Kazan, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool, sau khi liên tiếp thất bại trong việc chiêu mộ Maxime Gonalons và Radja Nainggolan.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục