Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 08/01

14:01 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U tính rút ruột Real, Arsenal sẵn sàng chi đậm vì thần đồng của nước Đức, Nainggolan đã đặt một chân đến Roma, núi tiền chờ Victor Valdes tại Monaco,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều ngày 08/01.

M.U tiến gần Coentrao: Theo thông tin từ The Times, M.U hiện đang rất gần trong việc sở hữu Fabio Coentrao, sau khi đạt được những điều khoản cá nhân với cầu thủ này, và hiện chỉ còn cần đạt thêm về mức phí chuyển nhượng với Real, “Quỷ đỏ” sẽ chính thức sở hữu hậu vệ người Bồ Đào Nha.

M.U lôi kéo Alonso bằng lương khủng: Theo các nguồn tin tại Anh, nhận thấy tiến trình đàm phán giữa Alonso và Real đang gặp nhiều vấn đề, trong khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn chưa tới 6 tháng, M.U đang ra sức lôi kéo cựu sao của Liverpool với mức lương lên đến 140.000 bảng/tuần.

Arsenal chi đậm cho “thần đồng” người Đức: Theo SportsDirect News, tiền vệ trẻ Julian Draxler hiện đang nằm trong tầm ngắm của HLV Wenger, và nhiều khả năng ông sẽ chấp nhận chi ra một số tiền lớn để có thể giành lấy sự phục vụ của ngôi sao Schalke. Dự tính số tiền này sẽ không nhỏ hơn 20 triệu bảng.

Lamela mở đường trở lại Seire A: Trong một phát biểu mới đây, cha của Erik Lamela đã khẳng định rằng chân sút này đang muốn trở lại Serie A thi đấu, tuy nhiên ông cũng thừa nhận rằng rất có thể Tottenham sẽ không cho phép điều này xảy ra.

Fiorentina không có ý định tái hợp với Jovetic: Trong tuyên bố mới đây, đích thân HLV trưởng của Viola, Vincenzo Montella khẳng định rằng đội bóng này không có ý định 'tái duyên' cùng Jovetic, sau khi tiền đạo người Montenegro gặp không ít khó khăn trong việc khẳng định mình tại Man City.

Balotelli khẳng định sẽ ở lại Milan: Phát biểu trên trang Chi mới đây, ngôi sao 23 tuổi này đã khẳng định anh sẽ không rời San Siro, sau khi có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này đang có mâu thuẫn rất lớn với chủ tịch của đội bóng, Silvio Berlusconi.

Nainggolan đã đặt một chân đến Roma: Tuy phía Roma và Cagliari đều chưa có bất kỳ thông báo gì, nhưng hai trang Sport Mediaset và Calcio Mercato đều đồng loạt khẳng định Nainggolan đã là người của đội chủ sân Olimpico, và anh sẽ thi đấu cho đội bóng này trong vòng 4 năm. Được biết Roma trước mắt sẽ phải trả cho Cagliari 3 triệu euro cho khoảng thời gian mượn 6 tháng, và thêm 6.5 triệu nữa vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên bấy nhiêu cũng chỉ đủ giúp Roma có được 50% quyền sở hữu đối với cầu thủ này.

Juventus hứa sẽ dành cho Pirlo một bản hợp đồng mới: Trong một phát biểu mới đây trên La Gazzetta dello Sport, tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về tương lai của Pirlo, và khẳng định ông đang làm mọi cách để kéo dài hợp đồng với tiền vệ này thêm 3 năm.

Chủ tịch Inter tham vọng sở hữu Juan Mata: Trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch Erick Thohir đã công khai bày tỏ tham vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Juan Mata, người đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV của Chelsea Jose Mourinho, nhằm tăng cường sức mạnh cho Inter Milan trong giai đoạn hai của mùa giải.

Núi tiền chờ Victor Valdes tại Monaco: Theo tờ SportsDirect News, nếu đồng ý chuyển sang đầu quân cho AS Monaco vào cuối mùa giải, thủ thành Victor Valdes sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với mức thu nhập 10 triệu bảng/năm.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục