Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 04/01

14:32 Thứ bảy 04/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Wenger tin giá của Costa là 145 triệu bảng, MU tính dùng Chicharito làm mồi “câu” Mata, Mourinho “hét giá” Luiz lên tới 35 triệu bảng,... sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều ngày 03/01.

Diego Costa = 145 triệu bảng: Trong một dịp trả lời phóng vấn mới đây, HLV Wenger cho rằng giá trị hiện tại của Costa có thể đã lên tới 145 triệu bảng, và Arsenal hoàn toàn không có đủ khả năng để bỏ ra một số tiền lớn như thế trên TTCN.

MU dùng Chicharito làm mồi “câu” Mata: Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News đưa tin, trước sự cạnh tranh của rất nhiều đối thủ trong cuộc đua giành tiền vệ người Tây Ban Nha, Quỷ Đỏ thành Manchester sẵn sàng dùng tiền đạo Hernandez như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục lãnh đạo Chelsea.

Ferdinand sắp bị “tống cổ” khỏi MU: Việc đã bước sang tuổi 35 và không còn duy trì được phong độ, cũng như nền tảng thể lực sung mãn nhất, hiện Ferdinand đã chẳng thể nào cạnh tranh lại với lớp đàn em như Jones, Evans và Smalling. Theo SportsDirect News, thì hiện MU cũng đang dự định nói chuyện với trung vệ này về việc chia tay trong thời gian sắp tới.

PSG nhắm tới Hazard cho mùa Hè 2014: Mới đây trên Daily Star đã cho đăng tải thông tin về kế hoạch chiêu mộ trong mùa Hè năm nay của PSG. Trong đó họ đang xem tiền vệ Hazard của Chelsea là một trong những cái tên 'phải có', và mức giá mà đội bóng nước Pháp sẵn sàng bỏ ra là 32 triệu bảng.

Mourinho “hét giá” Luiz lên tới 35 triệu bảng: Theo truyền thông tại Anh, trước sự lôi kéo của Barca trước trung vệ người Brazil, HLV Mourinho đã quyết định đưa ra mức giá để 'thử thách' đối tác, và con số này được biết là lên tới 35 triệu bảng.

Arsenal hướng sự chú ý của mình đến Mandzukic: Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, nhân cơ hội Mandzukic bắt đầu cân nhắc đến tương lai của mình trước sự xuất hiện của Lewandowski tại Allianz Arena vào cuối mùa giải năm nay, Arsenal dự tính sẽ cử người sang nói chuyện với bản thân Mandzukic để mời anh sang Anh thi đấu.

Courtois chưa bao giờ thích đến Barcelona: Mới đây, thủ môn trẻ đang thi đấu trong màu áo Ath Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea đã thẳng thừng tuyên bố rằng anh chưa bao giờ yêu thích việc khoác lên mình chiếc áo của Barcelona.

Liverpool từ chối để Sterling ra đi: Trước thông tin cho rằng Liverpool đang dự tính cho Sterling đi 'học việc' ở các đội bóng khác, vì khả năng anh sẽ được sử dụng thường xuyên trong thời gian tới là không nhiều trước sự trở lại của Sturridge, cũng như việc Salah đang từ Basel chuẩn bị cập bến Anfield, thì mới đây trợ lý HLV của The Kop, Colin Pascoe đã lên tiếng khẳng định thông tin này.

Mục tiêu của Juventus quyết bám trụ tại PSG: Trong phát biểu mới đây, Jeremy Menez đã bóng gió từ chối lời mời của đội bóng thành Turin, để tiếp tục chiến đấu giành lại vị trí của mình tại PSG.

Alonso có thể trở lại nước Anh: Đó là dự đoán của tiền vệ Arteta. Bên cạnh đó anh cũng cho biết việc tiến trình gia hạn hợp đồng của người đồng hương với Real đang gặp rắc rối chủ yếu chỉ là những vấn đề liên quan đến vai trò của anh tại sân Bernabeu lúc này vẫn chưa được đảm bảo.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục