Tổng hợp chuyển nhượng đêm 25/01: MU tiễn Januzaj, đón Depay

23:26 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - MU tiễn Januzaj, đón Depay; Juve đòi 100 triệu Euro cho Pogba, Yaya Toure đến Inter... là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 25/01.

MU tiễn Januzaj, đón Depay: Theo Daily Express, HLV Louis van Gaal sẵn sàng để tài năng trẻ Adnan Januzaj rời khỏi Man United để dành chỗ cho ngôi sao PSV Eindhoven – Memphis Depay.  

Dimitar Berbatov muốn trở lại Premier League: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay tiền đạo Dimitar Berbatov có thể trở lại Premier League thi đấu trước sự quan tâm của Queens Park Rangers.

Chelsea, MU nhận tin cực vui từ Cuadrado: Đích thân HLV Vincenzo Montella của Fiorentina thừa nhận  Juan Cuadrado hoàn toàn có thể ra đi nếu có đội nào chi trả số tiền 30 triệu bảng.

Arsenal chiêu mộ thành công Paulista: Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Gabriel Paulista với mức phí chừng 12 triệu bảng. Thông tin được trang web chính thức của Villarreal xác nhận.

Tottenham ưu thế hơn Arsenal vụ Jackson Martinez: Tiền đạo tên tuổi Jackson Martinez của Porto được cho đã rất gần với Tottenham thay vì kình địch cùng thành phố Arsenal.

Mục tiêu của Arsenal thừa nhận muốn đến Inter: Trong một phát biểu mới đây, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal - Marcelo Brozovic thừa nhận anh đang cân nhắc việc chuyển đến Inter Milan thi đấu.

Bilbao sắp có Illarramendi: Theo những thông tin mới đây từ Express, nhiều khả năng Athletic Bilbao sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ Asier Illarramendi từ Real Madrid trong vòng 1 tuần tới.

Juve đòi 100 triệu Euro cho Pogba: Juventus sẵn sàng để tài năng trẻ Paul Pogba cho bất cứ đội nào chịu chi ra 100 triệu Euro.

Yaya Toure đến Inter: Tiền vệ Yaya Toure được cho là sẵn sàng giảm lương để rời Man City và đến Inter Milan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục