Tổng hợp chuyển nhượng đêm 23/01: Chelsea sắp có Juan Cuadrado

22:07 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sắp có Juan Cuadrado, Lucas Silva đồng ý đến Real Madrid, Chicharito đòi trở lại Man United... là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 23/01.

Chelsea đồng ý chi 23 triệu bảng cho Juan Cuadrado: Chelsea được cho đã đồng ý với Fiorentina mức giá 23 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ cua Juan Cuadrado.

Bỏ Khedira, Pháo thủ Arsenal chuyển hướng Illarramendi: Arsenal đang bắt đầu chuyển hướng sang tiền vệ bị thất sủng Asier Illarramendi trong màu áo Real Madrid.

Siêu cò Mendes khẳng định Otamendi không đến M.U: Tay cò khét tiếng nhất châu Âu Jorge Mendes vừa khẳng định chuyện Man United muốn mua trung vệ Otamendi là bất khả thi.

HLV Rodgers muốn Liverpool giữ chân Glen Johnson: Nguồn tin từ Liverpool Echo cho hay HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng đề nghị Liverpool gia hạn hợp đồng với hậu vệ Glen Johnson.

Lucas Silva đồng ý đến Real Madrid: Đích thân phó chủ tịch của Cruzeiro lên tiếng xác nhận thỏa thuận để Lucas Silva chuyển sang Real Madrid đã hoàn tất và sắp được công bố.

Man United cho sao trẻ đi học việc: Man United đã chính thức xác nhận để cầu thủ trẻ Will Keane chuyển đến thi đấu cho Sheffield United dưới dạng cho mượn từ đây đến cuối mùa giải.

Illarramendi quyết bám trụ ở Real: Asier Illarramendi khẳng định anh muốn ở lại Real Madrid và chiến đấu cho suất chính thức bất chấp CLB sắp chiêu mộ thành công Lucas Silva.

Salah chuẩn bị đến Roma: Chelsea đã sẵn sàng để tiền vệ Mohamed Salah đến AS Roma nhưng với điều kiện Giallorossi phải cam kết mua hẳn cầu thủ này vào cuối mùa.

Chicharito đòi trở lại Man United: Không hài lòng với cuộc sống ở Real Madrid, tiền đạo Chicharito nhiều khả năng sẽ trở lại Man United vào mùa hè tới.

HLV Wenger muốn có Radja Nainggolan: Báo chí Anh cho hay Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan từ AS Roma.

Douglas Costa tỏ tình với Chelsea: Tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk thừa nhận giấc mơ của anh là được thi đấu cho CLB Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục