Tổng hợp chuyển nhượng đêm 11/01: Xác định tương lai của Falcao

21:38 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Falcao sẽ ở lại Man United, Tottenham thanh lí 6 cầu thủ, ‘Hàng hớ’ Liverpool đắt hàng...  là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 11/01.

Falcao sẽ ở lại Man United: HLV Louis van Gaal khẳng định Man United sẽ mua Radamel Falcao với bất cứ giá nào, miễn là tiền đạo người Colombia chơi tốt.

Tottenham thanh lí 6 cầu thủ: Theo tờ Sunday Express, Tottenham sẽ bán đi đến 6 cầu thủ ở đội một trong tháng Giêng này gồm: Aaron Lennon, Etienne Capoue, Paulinho, Kyle Naughton, Younes Kaboul và Emmanuel Adebayor.

Berahino quyết gắn bó với West Brom: Saido Berahino đã khẳng định tương lai lâu dài cùng West Brom trước sự quan tâm của những đội bóng lớn như Man United, Liverpool, Tottenham.

Cựu sao Chelsea thu hút West Bromwich: Tân HLV Tony Pulis của West Bromwich Albion muốn đưa tiền đạo Demba Ba về lại Premier League.

‘Hàng hớ’ Liverpool đắt hàng: Dù không thể hiện được gì nhiều ở Liverpool, tiền đạo Rickie Lambert vẫn được khá nhiều đội bóng như West Bromwich Albion, Crystal Palace, Hull City theo đuổi.

Lampard sẽ đến New York City vào tháng 7: Ban tổ chức giải Nhà nghề Mỹ (MLS) lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Frank Lampard sẽ gia nhập New York City vào mùa Hè này.

Liverpool dọn đường cho Balotelli rời Anfield: Sự kiên nhẫn của HLV Brendan Rodgers dành cho tiền đạo Mario Balotelli đã cạn kiệt. Tờ Daily Mail cho biết Liverpool đã cho phép Balotelli rời khỏi Anfield.

Aston Villa muốn lấy sao Manchester United: Aston Villa đang nỗ lực ký hợp đồng với tài năng trẻ Adnan Januzaj của Manchester United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2014-15.

Bebe chia tay Benfica: CLB Cordoba đang ngụp lặn tại La Liga đã chính thức thông báo mượn được tiền vệ Bebe từ CLB hàng đầu Bồ Đào Nha Benfica.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục