Tổng hợp chuyển nhượng đêm 10/01: Arsenal tranh Gundogan với M.U

20:48 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal tranh Gundogan với M.U, Liverpool chi 30 triệu bảng săn tiền đạo, Man United bỏ Falcao, nhắm Cavani... là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 10/01.

Arsenal tranh Gundogan với M.U: Một số tờ báo ở Anh cho biết tiền vệ Ilkay Gundogan đã được Borussia Dortmund mở đường ra đi. Và Arsenal đang nhập cuộc cùng Man United để giành tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Liverpool chi 30 triệu bảng săn tiền đạo: Tờ Daily Express cho biết Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Napoli Gonzalo Higuain với mức phí 30 triệu bảng.

Ancelotti nói không với mua sắm: HLV Carlo Ancelotti đã bác bỏ khả năng Real Madrid sẽ mua sắm trong kì chuyển nhượng này.

Arsenal săn Mandzukic: Báo chí Anh cho hay Arsenal rất muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic trong tháng Giêng này và họ sẽ có một động thái rõ ràng về mức phí chuyển nhượng.

Man United bỏ Falcao, nhắm Cavani: Theo những thông tin mới nhất từ tờ Le 10 Sport, Manchester United đang lên kế hoạch giành lấy chữ ký của Edinson Cavani từ PSG.

Perez chấp nhận bán Gareth Bale 150 triệu euro: Theo thông tin từ trang tin Fichajes của Tây Ban Nha thì Chủ tịch Perez đã đồng ý bán Gareth Bale với giá 150 triệu euro cho M.U.

Inter muốn có Lucas: Theo những thông tin mới nhất từ tờ Mirror, Inter Milan đang lên kế hoạch giành lấy sự phục vụ của Lucas Leiva từ Liverpool với số tiền 7 triệu bảng.

Juventus rút lui vụ Sneijder: Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Wesley Sneijder đã thừa nhận Juventus đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ này vì thói lật lọng của Galatasaray.

Man United lại săn hàng Southampton: Tin từ The Mirror khẳng định Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải  Nathaniel Clyne của Southampton.

Dortmund nhắm mua tiền đạo Arsenal: Theo Daily Star, Borussia Dortmund đang theo đuổi tiền đạo trẻ của Arsenal - Chuba Akpom.

Arsenal nói không với Isco, Petr Cech: HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ không mua Cech, cũng không mua bất cứ cầu thủ tấn công nào.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục