Tổng hợp chuyển nhượng 29/08: M.U hỏi mua sao Schalke, Juve muốn có Ibrahimovic

20:39 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U hỏi mua sao Schalke, Juve muốn có Ibrahimovic, Pogba đòi lương khủng để đến Chelsea,... là những nội dung chính điểm tin chuyển nhượng 29/08.

Draxler được cả M.U lẫn Juve theo đuổi. Ảnh: Internet.

M.U bất ngờ hỏi mua sao Schalke: Theo Metro, thay vì theo đuổi tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich, Man United đã chuyển hướng sang tiền vệ tấn công Julian Draxler của Schalke 04.

Juventus xác nhận Coman đang tới Bayern Munich: Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Max Allegri đã thừa nhận Juventus tài năng trẻ Kingsley Coman đang trên đường gia nhập Bayern Munich.

Xác nhận Inter sở hữu tân binh 20 triệu euro: Cùng với Kevin De Bruyne, Wolfsburg cũng chia tay thêm cầu thủ khác, đó là Ivan Perisic. Tiền vệ người Croatia sẽ chuyển tới Inter với mức phí 20 triệu euro.

Tyler Blackett được Manchester United đem cho mượn: Hậu vệ Tyler Blackett đã được Man United cho Celtic mượn nhằm để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Manchester United từ chối bán Chicharito: Manchester United đã từ chối lời đề nghị mua tiền đạo Chicharito từ Marseille. Ngoài ra, ngay cả Tottenham cũng "thèm khát" chữ ký của chân sút 27 tuổi này.

Pogba đòi lương khủng để đến Chelsea: Tiền vệ Juventus, Paul Pogba sẽ chỉ đồng ý tới Chelsea nếu nhận được mức lương 318.000 bảng/tuần.

Juventus tính tái hợp Ibrahimovic: Juventus đang dự định đưa tiền đạo Zlatan Ibrahimovic quay trở lại khoác áo “Bà đầm già” thành Turin.

Chelsea nhắm trung vệ thép thay John Stones: Chelsea bất ngờ hướng sự chú ý sang trung vệ Aymen Abdennour của AS Monaco.

M.U quyết có Bale: Tin từ Daily Star cho biết Man United muốn chơi 'tất tay' trong 'canh bạc' Gareth Bale cho gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng cộng thêm David de Gea đến Real Madrid.

99% Jonny Evans đến West Brom: Các tờ báo Anh như Daily Express, Daily Mail, Telegraph đều đồng loạt đưa tin West Brom đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jonny Evans từ Man United với giá 4-6 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục