Tổng hợp bảng H Champions League: Zenit và Valencia chiếm ưu thế

07:43 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với khoảng cách an toàn so với hai đội bám đuổi phía sau, cả Zenit St.Petersburg lẫn Valencia đều đang đứng trước cơ hội thuận lợi để đi tiếp tại Champions League năm nay.

Tiếp đón Lyon và Gent trên sân nhà ở loạt trận đêm qua, cả Zenit lẫn Valencia đều không gặp nhiều khó khăn để giành được những chiến thắng quan trọng lần lượt với tỷ số 3-1 và 2-1 trước đối thủ, qua đó củng cố vững chắc hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Zenit dẫn đầu bảng H sau 3 vòng đầu tiên. Ảnh: Internet.

Thời điểm hiện tại, với 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu, không có gì để nghi ngờ về khả năng đi tiếp của Zenit St.Petersburg. Trong 3 lượt trận cuối cùng, đại diện đến từ nước Nga chỉ cần giành thêm 1 điểm là chắc suất lọt vào vòng knock-out.

Về phần Valencia, trong một ngày thi đấu không quá xuất sắc trước Gent nhưng đội bóng chủ sân Mestalla vẫn biết cách giành trọn vẹn 3 điểm. Sau khi Feghouli mở tỷ số cho thầy trò HLV Nuno Espirito Santo từ khá sớm, Los Che đã để Thomas Foket bên phía đội khách gỡ hòa. Mặc dù vậy, tình huống phản lưới nhà của trung vệ Mitrovic trong hiệp hai đã khiến Gent phải nhận trận thua 1-2 chung cuộc đầy cay đắng trên đất Tây Ban Nha.

Chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 lượt trận, Lyon và Gent gần như đã bị loại khỏi đầu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Trong khi đó, nhiệm vụ của Zenit và Valencia trong những vòng tiếp theo là tương đối nhẹ nhàng.

Valencia giành chiến thắng sát nút trước Gent. Ảnh: Internet.

Kết quả chung cuộc: Valencia 2-1 Gent

Cầu thủ ghi bàn:

Valencia: Feghouli, Mitrovic (phản lưới)

Gent: Thomas Foket

Đội hình ra sân:

Valencia: Jaume; Cancelo, Mustafi, Santos, Gaya; Fuego; Feghouli, Parejo, Gomes, Mina; Alcacer.

Gent: Sels; Foket, Nielsen, Mitrovic, Asare; Krums, Neto; Milicevic, Matton, Saief; Depoitre.

B.D | 04:00 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục