Tổng hợp bảng H Champions League: Zenit có vé, Valenica phải chờ

05:23 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Thất bại đáng tiếc 0-1 trước đại diện đến từ Bỉ khiến Valencia không thể nối gót Zenit trở thành đại diện thứ hai của bảng H lọt vào vòng trong Champions League, dù họ cũng đang có lợi thế nho nhỏ.

Valencia bất ngờ thua trên đất Bỉ. Ảnh: Internet.

Phải làm khách trên sân Gent, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha dĩ nhiên là được đánh giá cao hơn, vì dù gì họ cũng có lực lượng mạnh hơn và đã thắng ở lượt đi. Dù vậy, suốt 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Nuno Santo không thể một lần xuyên mảnh lưới đối phương, đã thế, họ còn phải chịu bàn thua từ chấm 11m của Sven Kums bên phía Gent.

Thúc thủ 0-1, Valencia đành ngậm ngùi chờ cơ hội ở hai lượt sau.

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, Zenit đã trở thành đội bóng đầu tiên của bảng H giành vé lọt vào vòng trong với chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách.

Zenit đã vào vòng trong.

Artyom Dzyuba là người tỏa sáng trong một trận đấu mà cả hai đội (cả Zenit và Lyon) đều chỉ còn chơi với 10 người. Sau khi cả Alexander Anyukov và Gonalons đều bị truất quyền thi đấu.

Hai bàn thắng ở các phút 25 và 57 của tiền đạo người Nga đã giúp Zenit lập kỷ lục 4 trận toàn thắng tại vòng bảng, và trở thành đội bóng Nga đầu tiên sau gần 20 năm (Spartak Moscow ở mùa 1995/96) lọt vào vòng 1/16 Champions League chỉ sau 4 lượt đấu.

Kết quả thi đấu và BXH sau lượt đấu thứ 4:

Kết quả các loạt trận đã diễn ra.

 

BXH Bảng H sau lượt đấu thứ 4.
NT | 05:00 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục