"Tomiyasu gần giống Cristiano Ronaldo"

18:27 Thứ sáu 01/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững lời nhận xét của thượng tầng CLB cũ về tài năng và phẩm chất của hậu vệ người Nhật Bản.

Khi đến Arsenal từ Bologna vào hạn chót kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Takehiro Tomiyasu không thể mơ về một khởi đầu tốt đẹp hơn ở CLB phía bắc London. Tomiyasu đã tỏ ra nghiêm túc trong ba lần ra sân đầu tiên cho Pháo thủ. Người hâm mộ Arsenal bầu chọn hậu vệ 22 tuổi là Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau chiến thắng Derby bắc London hôm Chủ nhật trước Spurs.

Tác động của Tomiyasu đối với đội hình của Arsenal, nhất là hệ thống phòng ngự có thể khiến nhiều người hâm mộ và giới truyền thông ở Anh ngạc nhiên, nhưng nó không phải là một cú sốc đối với Andre Pinto, giám đốc thể thao của Sint-Truiden, câu lạc bộ của Bỉ đưa Tomiyasu đến Châu Âu vào năm 2018.

'Tomiyasu has a mentality like Ronaldo' - Inside the new Arsenal hero's remarkable rise - Bóng Đá

Tomiyasu từng đối đầu Ronaldo ở Serie A.

Điều đáng ngạc nhiên về Tomi là cậu ấy không chấp nhận sự thất bại.” Pinto chia sẻ với Goal trong một cuộc phỏng vấn độc quyền. 

Cậu ấy không may mắn, không có gì được xem là may mắn đến với Tomi ngoài việc cậu ấy đã tập luyện và làm việc chăm chỉ."

Bạn tìm thấy rất nhiều cầu thủ có phẩm chất cống hiến, nhưng Tomiyasu gần giống Cristiano Ronaldo về sự quyết tâm, về sự chăm chỉ và khoản ăn uống lành mạnh."

Cậu ấy là kiểu cầu thủ không bao giờ hài lòng. Tomi sẽ luôn tiếp tục tập luyện chăm chỉ để phát triển bản thân.

Tomiyasu trả lời phỏng vấn với Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:29 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục