Tomiyasu bị đuổi, Neville tiết lộ cuộc gặp với Howard Webb

10:03 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville tin rằng việc Takehiro Tomiyasu bị đuổi khỏi sân trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Crystal Palace xuất phát từ quyết định sai lầm của cầu thủ.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã giành được 3 điểm khó khăn tại Selhurst Park, bàn thắng của Martin Odegaard từ chấm 11m trong hiệp 2 đã giúp Arsenal giành được chiến thắng thứ hai trong mùa giải Premier League này.

Nhưng họ đã phải nỗ lực rất nhiều để giành chiến thắng khi chỉ còn 10 người trong hiệp 2, sau tình huống Tomiyasu nhận 2 thẻ vàng trong vòng 7 phút.

Odegaard cứu rỗi Arsenal trong ngày Tomiyasu hóa 'báo thủ' - Bóng Đá

 Tomiyasu nhận thẻ đỏ gián tiếp.

Thẻ phạt đầu tiên đã làm dấy lên một tranh luận, trong đó trọng tài cho rằng cầu thủ 24 tuổi này mất quá nhiều thời gian để thực hiện quả ném biên và phạt anh vì tội câu giờ. Tomiyasu sau đó phạm lỗi với Jordan Ayew ở phút 67 và trọng tài David Coote rút thẻ vàng thứ hai cho anh.

Phát biểu về chiếc thẻ đầu tiên, cựu hậu vệ của Manchester United, Neville nói: "Những gì tôi sẽ nói về thẻ vàng đầu tiên là tôi đã đến gặp Howard Webb vài tuần trước, chúng tôi thảo luận các luật hiện hành phục vụ cho việc ngăn chặn việc lãng phí thời gian, lỗi này có thể dẫn đến thẻ vàng."

"Luật này có tác động lớn hơn vào rạng sáng nay, khiến cầu thủ bị đuổi khỏi sân."

Thanh Vũ | 09:33 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục