Tom Cleverley: Tôi chỉ là “vật tế thần” tại M.U

11:10 Thứ ba 11/02/2014

Tiền vệ người Anh tỏ ra không hài lòng khi trở thành mục tiêu chỉ trích của giới truyền thông và người hâm mộ.

Tom Cleverley cho rằng anh đang trở thành “vật tế thần” tại Manchester United, khi giới truyền thông và người hâm mộ liên tục chỉ trích anh sau mỗi lần đội bóng gặp phải những kết quả bất lợi.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mirror, tiền vệ 24 tuổi thừa nhận rằng những chỉ trích của người hâm mộ và giới truyền thông khiến anh rất phiền lòng.

“Tôi cảm thấy tôi chỉ là ‘vật tế thần’ tại Manchester United. Một vài người cho rằng tôi chẳng làm nên tích sự gì cho đội bóng. Đừng hiểu lầm tôi, tôi biết bản thân còn phải nỗ lực rất nhiều để tiến bộ, nhưng truyền thông chỉ giỏi thổi phồng mọi chuyện. Tại sao mọi người cứ yêu cầu tôi ghi bàn, trong khi đó rõ ràng không phải là nhiệm vụ của tôi?”

Cleverley sau đó giải thích rõ hơn về “nhiệm vụ” của anh trên sân cỏ: “Tôi không phải dạng cầu thủ dễ gây ấn tượng khi thi đấu. Tôi không thể quật ngã ba bốn đối thủ cùng lúc hay đốn người như đốn cây giống Roy Keane được,” tiền vệ người Anh bày tỏ.

“Tôi hy vọng các cổ động viên sẽ đứng về phía tôi, và tôi cảm thấy buồn vì tôi cũng là người lớn lên cùng đội bóng, tôi rất yêu quý đội bóng. Nhưng có những cầu thủ khác đã trải qua những tình huống tương tự, và họ đã biết cách tỏa sáng. Tôi hy vọng tôi cũng có thể làm như vậy.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục