Tom Cleverley: Olympic là cơ hội tuyệt vời của tôi

19:29 Thứ ba 03/07/2012

Tiền vệ trẻ tài năng của Man United Tom Cleverley tỏ ra rất háo hức khi được gọi vào tuyển Vương quốc Anh chuẩn bị cho kì Olympic tới.

Đầu mùa bóng 2011/12, Cleverley đã có những màn trình diễn trên cả tuyệt vời góp vào chiến thắng ấn tượng của Quỷ đỏ. Thế nhưng, chấn thương dài sau đó đã ngăn cản bước tiến của anh.

Mãi đến khi mùa bóng sắp kết thúc, Cleverley mới bình phục và không thể giữ vững phong độ của mình nữa. Đó cũng là lí do khiến tiền vệ này không được gọi vào đội hình Tam sư tham dự Euro 2012 mà thay vào đó là tuyển Vương quốc Anh tham dự Olympic.


"Tôi đang rất nóng lòng chờ tới Olympic. Đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi để khẳng định mình sau sự thất vọng khi không được tham dự Euro cùng tuyển Anh," Cleverley nói với tạp chí M.E.N. "Đây là một đội hình trẻ trung và việc được gọi vào là cơ hội để tôi đáp lại niềm tin của tất cả mọi người."

"Sir Alex cũng cảm thấy vui mừng và sẵn sàng để tôi được tham dự Olympic, mặc dù biết tôi sẽ phải bỏ lỡ chuyến du đấu cùng CLB."


Tiền vệ 23 tuổi người Anh nói thêm: "Sau khi tôi bình phục chấn thương, Paul Scholes và Michael Carrick đã chơi rất tốt nên tôi không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Bởi thế, tôi cần được ra sân."

"Olympic là giải đấu phù hợp với tôi lúc này. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi nghĩ về nó và muốn có được một giải đấu thành công."


Ở kì Olympic này, nhiều khả năng Cleverley sẽ được đá cặp với tiền vệ Arsenal Aaron Ramsey trên hàng tiền vệ Vương quốc Anh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục