Tom Cleverley: Manchester United không được phép xảy chân nữa

17:06 Thứ sáu 14/02/2014

Tom Cleverley tin rằng Manchester United cần phải thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải để có thể cứu vãn một chiến dịch thất bát trong năm nay.

Trận hòa trước Arsenal hôm thứ Tư đã gần như chấm dứt cơ hội bảo vệ ngôi vương của Manchester United, và tiền vệ Tom Cleverley tin rằng những trận đấu còn lại sẽ trở thành những trận chung kết để họ có thể chiếm được một suất trong top bốn.

Ảnh Getty Images

"Chúng tôi cần thắng từng trận một từ giờ trở đi," - cầu thủ 24 tuổi cảm thán ngay sau trận hòa trước Arsenal tại Emirates.

"Liverpool giành được trận thắng ở phút cuối cùng rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng với chúng tôi. Những kết quả mà chúng tôi có được cũng không hẳn là đã tệ nhất, nhưng chúng tôi cần trở lại với mạch chiến thắng từ lúc này."

"Chúng tôi đã cho thấy mình chiến đấu kiên cường như thế nào, và chúng tôi đã chiến đấu cho từng điểm số một. Không may thay, chúng tôi là đội để mất điểm nhiều nhất trong số những đội gần đẳng cấp với mình nhất, vì vậy mà chúng tôi phải giành chiến thắng trước Crystal Palace trong mười ngày tới."
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục