Tom Cleverley đặt dấu chấm hết với Manchester United

13:19 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ đang chơi cho Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn, Tom Cleverley đã khẳng định rằng không còn cơ hội để anh có thể tiếp tục sự nghiệp của mình trong màu áo bầy ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester.

Tom Cleverley đã nói lời chia tay Manchester united. Ảnh: Internet.

Tom Cleverley từng là niềm hy vọng của các fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford khi sớm chứng tỏ được những phẩm chất đặc biệt của một tiền vệ trung tâm tài năng. Thế nhưng, mọi thứ đã không như người ta mong đợi, Tom Cleverley đã hoàn toàn thất bại trong việc trở thành một ngôi sao lớn của ‘Quỷ đỏ’.

Mùa giải năm nay, Tom Cleverley được Van Gaal đem cho mượn tại Aston Villa. Mặc dù có được một phong độ tương đối ổn định và là trụ cột quan trọng của đội bóng vùng Tây Midlands. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh tự cảm thấy rằng mối quan hệ giữa anh và Manchester United đã có thể được coi là chấm dứt hoàn toàn.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể kẻ đường gạch chân cho mối quan hệ này, mọi chuyện đã kết thúc.” – Cleverley phát biểu với các phóng viên khi được hỏi về tương lai với Manchester United.

Vào buổi tối ngày hôm nay, tiền vệ 25 tuổi sẽ bước vào một trận đấu cực kỳ quan trọng với Aston Villa, đó là trận chung kết FA Cúp trước các nhà đương kim vô địch của đấu trường này là Arsenal. Hiện tại, tương lai của Cleverley vẫn đang được bỏ ngỏ. Khi Aston Villa dù đang rất mua đứt Cleverley, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Everton, đội bóng cũng đang rất quan tâm đến chữ ký của ngôi sao từng được ví như truyền nhân của Paul Scholes.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục