Tom Cleverley đã sẵn sàng!

09:14 Thứ năm 23/02/2012

Tom Cleverley cho biết anh đã sẵn sàng trở lại để ra sân ngay từ đầu cho Manchester United và giúp đội bóng thi đấu khởi sắc trên chặng đường chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh và Europa League.

Chấn thương mắt cá hồi tháng Mười đã khiến cho cầu thủ tài năng người Anh phải vắng mặt trong một thời gian dài. Ấn tượng mạnh mẽ ở vị trí tiền vệ trung tâm mà anh tạo ra hồi đầu mùa đã khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc khi anh không thể ra sân.

Nhưng nỗ lực không biết mệt mỏi của Cleverley đã giúp anh dần dần bình phục. Trong trận đấu lượt đi vòng 32 đội Europa League với Ajax mới đây, anh đã ra sân ngay từ đầu và chơi khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi được Sir Alex thay ra nghỉ. Vị HLV người Scotland cũng đã hứa sẽ cho Cleverley tiếp tục ra sân trong đội hình xuất phát để thi đấu với Ajax trong trận lượt về tại Old Trafford.

Tom Cleverley sẽ giúp tuyến giữa Quỷ Đỏ vận hành mượt mà hơn. Ảnh: Internet

Cleverley nói trên ManUtd.com: "Thật tuyệt khi trở lại. Tôi đã cảm thấy rất chán nản khi ngồi ngoài một thời gian dài như thế, nhưng giờ tôi đã trở lại. Tôi cảm thấy cực kỳ khỏe khoắn và sẵn sàng hướng đến phần còn lại của mùa giải".

Tom Cleverley cho biết anh đang tập trung vào nhiệm vụ ở câu lạc bộ. Nhưng anh hy vọng những gì thể hiện tại Manchester United sẽ giúp anh giành một suất đến Ba Lan và Ukraina mùa hè này.

"Tôi hiện đang tập trung vào trận đấu tối mai và trận đấu Chủ Nhật (với Norwich) cho câu lạc bộ", anh nói thêm. "Nếu tôi có thể lấy lại phong độ từ giờ cho đến cuối mùa giải, thì tôi sẽ rất hạnh phúc khi được triệu tập vào đội tuyển Anh tham dự giải vô địch Châu Âu hè này".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục