Tom Barclay hé lộ tiền vệ được HLV Tuchel mến mộ

05:39 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Tom Barclay, Chelsea sẽ không xem xét việc bán Conor Gallagher vì Thomas Tuchel là một người rất hâm mộ tiền vệ này.

Conor Gallagher đã tự đưa mình lên một tầm cao mới kể từ khi gia nhập Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Anh thi đấu rất ấn tượng tại Palace, hiện đã ghi sáu bàn thắng và cung cấp ba đường kiến tạo trong 17 lần ra sân.

 Tom Barclay Tuchel really likes Gallagher - Bóng Đá

 Chelsea của Tuchel đang có phong độ không tốt.

Gallagher là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Newcastle United sau khi họ nhận được sự đầu tư khổng lồ từ các ông chủ giàu sụ. Palace thì cũng rất muốn giữ tiền vệ tuyển Anh ở lại, dù họ không có tùy chọn mua đứt anh. Gallagher đã đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với Chelsea vào năm ngoái, và sẽ trở lại Stamford Bridge vào cuối mùa giải.

Tom Barclay nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ Conor Gallagher sẽ hòa nhập tuyệt vời ở Chelsea. Tôi không thể thấy khả năng họ bán cậu ấy vào lúc này, với con đường mà cậu ấy đang đi.

Chúng ta sẽ phải chờ xem Conor ở đâu vào cuối mùa giải nhưng tôi biết Tuchel thực sự thích cậu ấy. Ông ấy có thể sẽ giữ Conor ở lại vào mùa hè."

Hàng tiền vệ Chelsea đang có vấn đề, và sẽ rất tuyệt nếu họ bổ sung Gallagher vào đội hình. Tuy nhiên, HLV Tuchel lên tiếng khẳng định: "Tôi không hối tiếc khi đem cậu ấy cho mượn. Đó là quyết định hoàn hảo đối với Conor. Chúng tôi thảo luận, xem xét và đưa ra quyết định tốt nhất dành cho Conor."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 04:41 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục