"Tôi vẫn là tôi, chỉ là thoải mái hơn khi chơi cho Arne Slot"

16:56 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của sao Liverpool sau quá trình thăng tiến giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.

Ryan Gravenberch đang có phong độ tuyệt vời, đồng thời vừa giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 2-1 của The Kop trước Wolves. Chiến thắng này đã đưa Liverpool lên đầu bảng xếp hạng, đứng trên cả Manchester City và Arsenal. Liverpool hiện tại mới chỉ thua một trận trong sáu trận Premier League mùa này.

Chia sẻ với Trouw, cầu thủ 22 tuổi lý giải vì sao bản thân đang tiến triển như thế tại Anfield:

Gravenberch thoải mái hơn khi chơi cho Arne Slot.

"Tôi vẫn là tôi. Chỉ là hiện tại tôi thấy thoải mái hơn. Đôi khi có những trận đấu tôi chỉ chạm bóng sau năm phút (mùa giải trước). Sau đó, tôi không hòa nhập vào được cuộc chơi, tôi không tìm thấy nhịp điệu của mình.

Huấn luyện viên Arne Slot biết rằng tôi có rất nhiều khả năng. Ông ấy có một kế hoạch rõ ràng với sự chuẩn bị và việc gây sức ép ra sao. Việc duy trì điều đó và giữ sự nhất quán là tùy thuộc vào tôi.

Ông ấy đã cho tôi cơ hội ngay từ đầu. Tôi phải tập trung vào một vị trí nhất định. Phòng thủ nhiều hơn một chút. Tôi làm việc của mình và điều đó diễn ra tốt đẹp. Điều đó cũng liên quan đến bản thân tôi và huấn luyện viên. Có sự rõ ràng ngay từ đầu. Chúng tôi phối hợp như một tập thể gắn kết, và sau đó cá nhân tôi cũng trông tốt hơn."

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:56 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục