'Tôi vẫn chưa đạt tới đẳng cấp cao nhất'

18:11 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnPedro Neto có những chia sẻ đáng chú ý về quãng thời gian gia nhập Chelsea.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Pedro Neto, hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 54 triệu bảng Anh đến Chelsea vào tháng trước. Anh ký hợp đồng dài 7 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Neto đã có 5 năm đầy thăng trầm tại Wolverhampton Wanderers. Tại đây, anh trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ nhưng lại thường xuyên đối mặt với các chấn thương kéo dài.

Cầu thủ 24 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận đấu tại Carabao Cup gặp Barrow, đội bóng đến từ League Two. Tuy nhiên, Neto vẫn cho rằng mình còn nhiều điều cần cải thiện sau khi chuyển đến London.

Neto cần thêm thời gian.

"Hiện tại, tôi chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất của mình, nhưng tôi đang tiến triển tốt," Neto chia sẻ với tờ Evening Standard. "Tôi biết mình sẽ trở lại mạnh mẽ và sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc đó."

Anh nói thêm: "Tôi vẫn đang nỗ lực mỗi ngày. Tôi luôn rèn luyện sự tự tin, khả năng chơi bóng, và thích nghi với môi trường mới. Tôi hy vọng sẽ sớm đạt được thể trạng tốt nhất."

Sau khi bỏ lỡ khoảng hai tháng của mùa giải 2023/24 vì chấn thương, Neto vẫn đang trong quá trình tìm lại phong độ đỉnh cao tại câu lạc bộ mới.

Mặc dù chưa có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên kể từ khi gia nhập Chelsea, huấn luyện viên Enzo Maresca đã khẳng định rằng Neto là một trong ba cầu thủ xứng đáng có thêm cơ hội thi đấu.

Phan Thanh Hải | 18:11 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục