'Tôi vẫn chưa có được lời lý giải cho bàn thắng đó'

12:49 Thứ tư 08/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về bàn thua thứ tư của đội nhà trước Liverpool trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Barcelona sau thất bại 4-0 trước Liverpool vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam). Thảm kịch ở Rome năm 2018 lại tái diễn một lần nữa và ông cảm thấy trận thua này là một cú sốc quá lớn đối với người hâm hộ.

Chủ tịch Barca nói về bàn thua thứ tư - Bóng Đá

 Chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Phát biểu trước báo giới, Bartomeu nói:

"Tôi cảm thấy người hâm mộ đã trải qua một đêm thật tồi tệ, đặc biệt đối với những người đã đến Anfield cùng chúng tôi. Nó đã xảy ra với chúng tôi ở Rome và bây giờ nó lại xảy ra ở đây.

Tôi xin chúc mừng Liverpool. Hiện tại tôi không muốn giải thích gì thêm trong thời điểm nhạy cảm này. Chúng tôi sẽ có thời gian để suy ngẫm, rất khó để giải thích về thất bại này."

Bàn thắng thứ tư của Liverpool đến từ một cú đá phạt góc bất ngờ và đầy tinh quái của hậu vệ cánh phải Alexander Arnold. Trong một thoáng giật mình, các cầu thủ Barcelona đã để Divock Origi thoải mái đưa bóng vào lưới và nâng tỷ số lên 4-0. Chủ tịch Bartomeu chia sẻ thêm:

"Tôi vẫn chưa có được lời lý giải cho bàn thắng đó. Có lẽ do một sự bất ngờ, tôi cũng không chắc chắn nữa. Tôi chưa nói chuyện với huấn luyện viên hoặc các cầu thủ."

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn có khả năng giành cú đúp danh hiệu mùa này bởi họ còn trận chung kết Copa Del Rey với Valencia diễn ra vào ngày 25/5 tới đây. Ông cũng trấn an tinh thần các cầu thủ và người hâm mộ bằng phát biểu: "Hiện tại chúng tôi cần phải nâng cao tinh thần để hướng đến Copa del Rey." 

Trường Sơn | 11:38 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục