"Tôi tự hào vì khiến ĐT Anh phải lùi sâu phòng ngự"

18:55 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của UEFA, thuyền trưởng của ĐT Slovakia đã đưa ra nhận định về trận thua ĐT Anh.

Rạng sáng nay, tuyển Slovakia đã gây bất ngờ lớn trong cuộc thư hùng ĐT Anh tại vòng 1/8 EURO 2024. Nếu không có khoảnh khắc xuất thần đến từ Jude Bellingham ở những phút bù giờ cuối cùng, chắc chắn Slovakia đã có cho mình tấm vé bước vào tứ kết với thắng lợi 1-0 chung cuộc.

Song, rốt cuộc thì Tam Sư đã ngược dòng thành công và giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Francesco Calzona thừa nhận ông cảm thấy tự hào về các cầu thủ, khi họ đã buộc Anh - ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, phải lùi sâu phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Thuyền trưởng của Slovakia chia sẻ:

Calzona hài lòng với các học trò.

"Tôi cảm thấy tự hào hơn là thất vọng, bởi vì chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước một đội hàng đầu, những người được cho là có khả năng vô địch giải đấu. Chúng tôi đã thu đấu ngang sức với họ, mắc rất ít sai lầm nhưng tiếc là cuối cùng mọi chuyện lại đi chệch hướng.

"Trong hiệp phụ, chúng tôi đã có mặt bên phần sân của họ trong phần lớn thời gian. Tôi tự hào vì chúng tôi đã buộc họ phải lùi sâu phòng ngự, tung thêm hậu vệ để bảo toàn kết quả."

Huỳnh Trung Phong | 18:55 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục