"Tôi trở nên toàn diện vì Klopp"

18:50 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của HLV Jurgen Klopp.

Cập bến Anfield bằng một thỏa thuận trị giá 23 triệu bảng vào mùa Hè 2016, Georginio Wijnaldum đã trở thành nhân tố vô cùng quan trọng trong kế hoạch mà HLV Jurgen Klopp dành cho Liverpool.

Chia sẻ cùng UEFA, Wijnaldum đã có những tiết lộ về vai trò của Klopp trong quá trình phát triển của mình:

"Kể từ khi đến Liverpool, tôi đã phát triển rất tốt. Tôi đã trở thành một cầu thủ toàn diện hơn."

"Tôi từng thi đấu trong một vai trò tấn công, và chỉ giữ nhiệm vụ tấn công. Kể từ kỳ World Cup 2014 với Louis Van Gaal, tôi đóng vai trò kiểm soát nhiều hơn ở hàng tiền vệ, và nó đã diễn ra tốt đẹp. Sau đó thì tôi không giữ nhiệm vụ này tại PSV hoặc Newcastle."

Wijnaldum on Klopp - Bóng Đá

 Klopp được học trò khen ngợi.

"Khi trò chuyện với Klopp, ông ấy nhận thấy tôi thiên về vai trò phòng thủ hơn, tôi cần trở thành một tiền vệ toàn diện. Không phải lúc nào cũng dễ dàng như khi tôi giữ nhiệm vụ tấn công, nhưng nó đã giúp tôi phát triển. Bây giờ, tôi là một cầu thủ hoàn thiện hơn so với thời mới đến Liverpool."

"Huấn luyện viên có ảnh hưởng lớn đến tôi. Klopp đã đưa câu lạc bộ trở lại vị thế trước đây, ông ấy đã đưa tầm nhìn của mình đến câu lạc bộ, và nó phù hợp."

"Tất nhiên, các cầu thủ ngưỡng mộ ông ấy, bởi vì Klopp quan tâm đến họ, và ông ấy là một huấn luyện viên giỏi, giúp cải thiện các cầu thủ của mình. Thật tuyệt vời khi làm việc cùng Klopp."

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:53 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục