'Tôi tin cậu ấy có thể trở thành người hùng của Barca'

19:25 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United được đồn đoán có thể sẽ đến sân Camp Nou.

Ronald Koeman đang thể hiện ý định cải tổ Barcelona, sẵn sàng để nhiều công thần ra đi và mang về những gương mặt mới để xây dựng lại đội bóng. Chiến lược gia này được cho đang nhắm đến nhiều cầu thủ đồng hương. Georginio Wijnaldum của Liverpool khả năng cao sẽ đến sân Camp Nou. Ngoài ra, tiền đạo Memphis Depay của Lyon cũng được nhắc đến nhiều trong kế hoạch chuyển nhượng của Koeman.

Theo cựu HLV Aad de Mos, sau những gì thể hiện được ở cả Ligue 1 và Champions League, Depay hoàn toàn có thể góp phần vực dậy Blaugrana: "Cậu ấy đang chơi bóng với phong độ cao nhất. Cậu ấy ghi nhiều bàn ở Champions League, là cầu thủ chủ chốt của Lyon, có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Và cậu ấy cũng có mối liên kết với HLV, một yếu tố không kém quan trọng."

PSG are interested in Memphis Depay and have already contacted Lyon over a possible transfer.  - Bóng Đá

 Depay được cho sẽ sớm rời Lyon.

"Cậu ấy có thể trở thành người hùng ở Barcelona. Tôi có niềm tin rất lớn vào cậu ấy. Depay sở hữu một tinh thần mạnh mẽ ở cả trong và ngoài sân cỏ, đó là điều có thể giúp cậu ấy thi đấu tốt."

De Mos bình luận về thương vụ Donny van de Beek - Manchester United: "Chơi ở khu vực giữa sân với Bruno Fernandes, cậu ấy sẽ nhận được những đường bóng như khi còn chơi cho Ajax. Đây là một sự lựa chọn đúng đắn."

Depay lập hat-trick ngay trận mở màn mùa giải:

 
Thanh Vũ | 18:55 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục