Tới thế chỗ Beckham, Lampard sẽ nhận lương cao nhất MLS?

23:49 Chủ nhật 30/12/2012

Theo những thông tin từ báo giới, CLB La Galaxy sẵn sàng trả Lampard mức lương cũ của Beckham (vào khoảng 6,5 triệu USD/năm), để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Sau khi Beckham ra đi, LA Galaxy rất cần chiêu mộ “ngôi sao” hàng đầu của bóng đá thế giới để trở thành “đại sứ hình ảnh”. Lampard đang là cái tên được BLĐ đội bóng nước Mỹ hướng tới.

Lampard đang nghĩ về “bến đỗ” mới sau khi bị Chelsea cự tuyệt.

Theo những thông tin từ báo giới, LA Galaxy sẵn sàng trả Lampard bằng mức lương cũ của Beckham (vào khoảng 6,5 triệu USD/năm). Kèm theo đó, “số 8” của Chelsea sẽ nhận thêm 1 triệu USD khác tùy thuộc vào doanh thu thương hiệu. Nếu gật đầu với lời đề nghị của LA Galaxy, tiền vệ người Anh sẽ là cầu thủ có thu nhập cao nhất MLS (hiện tại, Henry đang đứng đầu với 5,5 triệu USD/năm).

Một nguồn tin thân cận với đội bóng này chia sẻ: “CLB cảm thấy Lampard sẽ bù đắp được chỗ trống mà Beckham để lại. LA Galaxy tin rằng tiền vệ của Chelsea sẽ đóng vai trò đại sứ hình ảnh của đội bóng ra toàn cầu như Beckham”.

Mới đây, BLĐ The Blues đã tuyên bố cho phép Lampard tự do tìm “bến đỗ” mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, tiền vệ này vẫn đang cân nhắc tương lai của mình khi được khá nhiều CLB ở Trung Quốc, Trung Đông, Mỹ liên hệ.

Chắc chắn, anh chưa muốn nhận lời LA Galaxy bởi mức lương 6,5 triệu USD/năm (tương đương 4 triệu bảng) vẫn còn kém khá xa so với những gì Lampard đang nhận ở Chelsea (7,2 triệu bảng/năm). Hơn nữa, từ giờ tới tháng Sáu, tiền vệ này có thể nhận được thêm những lời đề nghị khác với mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều.
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục