"Tôi thà về nhà làm vườn còn hơn dẫn dắt Arsenal"

18:08 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Unai Emery tại Emirates đang gặp nhiều biến động, sau khi Arsenal tiếp tục phải chia điểm với Southampton.

Người hâm mộ Arsenal thực tế đã la ó tất cả các thành viên đội bóng khi trận đấu cuối tuần trước kết thúc. Nhưng làm thế nào để Unai Emery và các học trò bào chữa nếu biết rằng họ không thể đánh bại cả hai đại diện ở nhóm cầm đèn đỏ là Southampton và Watford mùa này.

Các cổ động viên rõ ràng không thể hài lòng, và họ chỉ mong ban lãnh đạo The Gunners ra quyết định với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngay cả khi Emery rời đi, có lẽ họ cũng sẽ khó được thấy cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur là Mauricio Pochettino cập bến Emirates.

Năm ngoái, chiến lược gia người Argentina đã khẳng định sẽ không làm việc cho 3 đội bóng, bao gồm Rosario Central (Argentina), Barcelona (Tây Ban Nha) và chính Arsenal (Anh). Ông nói (theo talkSPORT): "Tôi không bao giờ dẫn dắt Barca hay Arsenal vì tôi đồng cảm với Tottenham và Espanyol.

What Mauricio Pochettino said about managing Arsenal in 2018 as odds tumble on former Tottenham boss replacing Unai Emery - Bóng Đá

 Pochettino sẽ không dẫn dắt Arsenal.

Tôi đã lớn lên ở Newell’s Old Boys và cũng sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc quản lý Rosario Central cả. Đó là quyết định của tôi vì tôi thích làm việc tại trang trại của mình ở Argentina hơn một số nơi khác. Tuy nhiên, cam kết của tôi là rất lớn trong câu lạc bộ này (Spurs).

Tôi đang làm việc như thể tôi sẽ ở lại đây mãi mãi. Nhưng cuối cùng, vấn đề này cũng giống như các cầu thủ mà thôi, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá cả. Có rất nhiều tin đồn về điều này hay về điều đó (trong bối cảnh người ta đồn rằng Pochettino sẽ thế chỗ Mourinho ở MU)".

Mourinho và cuộc phỏng vấn sau trận thắng West Ham:

Trung Quân | 10:40 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục