"Tôi thà giữ lại Aaron Ramsey thay vì Mesut Ozil"

22:05 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal là Ray Parlor nói rằng ông thà nhìn thấy Mesut Ozil rời Arsenal hơn là Aaron Ramsey, theo Metro UK.

Ngôi sao người xứ Wales sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải sau khi các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới đã bị hủy bỏ. Cầu thủ 27 tuổi đã trải qua hơn một thập kỷ ở Arsenal, chơi gần 350 trận cho câu lạc bộ và giúp các Pháo thủ giành được ba danh hiệu vô địch FA Cup .

 Ramsey được tin tưởng hơn so với Ozil.

Aaron Ramsey hôm qua chỉ vào sân từ băng ghế dự bị những đã giúp đội bóng của Unai Emery đánh bại các đối thủ phía Bắc London là Tottenham với tỉ số 4-2, trong khi Mesut Ozil bỏ lỡ trận đấu với một chấn thương co thắt lưng.

Và Parlor tin rằng Arsenal cần Ramsey nhiều hơn cựu tuyển thủ Đức. "Quyết định cá nhân của tôi sẽ giữ Ramsey thay vì Ozil", ông nói với talkSPORT. "Tôi nghĩ Aaron mang thêm sự tích cực cho đội. Mesut là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không nghi ngờ điều đó, nhưng bạn có thể loại bỏ anh ấy".

"Chúng tôi không nhớ anh ấy hôm qua, trong khi tôi nghĩ Aaron đã có tác động trong hiệp hai. Chàng trai này đã ở đó một thời gian dài, khoảng 10 năm, vì vậy bạn cũng phải xem xét điều đó. Một số cầu thủ sẽ hờn dỗi và nói 'Tôi sẽ đi vào cuối mùa giải, vì vậy nó không thực sự quan trọng', nhưng thái độ của anh đã cho thấy tất cả. Aaron biết mình sẽ rời đi vào cuối mùa giải, nhưng mọi thứ vẫn tích cực bây giờ. Tôi thà giữ Aaron lại thì hơn".

Vũ Quang Toản | 21:15 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục