"Tôi thà bán cậu ấy cho Juventus còn hơn là Man Utd"

17:36 Thứ ba 30/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Juventus vừa nhận được cú hích trong thương vụ chuyển nhượng 'Pogba 2.0'.

Tanguy Ndombele đang nổi lên là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu hiện nay. Phong độ đó giúp Tanguy Ndombele lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn châu Âu như Real Madrid, Manchester United, Manchester City, Paris Saint-Germain và Juventus. 

Được biết, Lyon định giá Ndombele lên tới 100 triệu euro. Hiện Man City rất muốn có cầu thủ này để thay thế Fernandinho, trong khi Man United cũng khao khát chữ ký của Ndombele để tăng cường chất lượng khu trung tuyến.

Jean-Michel Aulas prefers to sell Tanguy Ndombele to Juventus, - Bóng Đá

 Phía Lyon chỉ muốn bán Ndombele cho Juventus.

Tuy nhiên, Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon bất ngờ đăng đàn khẳng định: "Liệu Juventus có theo đuổi Ndombele. Vâng đó là sự thật. Thế nhưng, PSG cũng đưa ra lời đề nghị. Cả Man United và Man City cũng đặt vấn đề.

Tuy nhiên, thành thật mà nói, tôi muốn thấy Ndombele ở Juventus với Miralem Pjanic hơn là những đội bóng như Man United hay Man City. Một cầu thủ đã thi đấu bùng nổ ở Lyon và một cầu thủ mà tôi vẫn rất giữ liên lạc ở Juventus. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra."

Jean-Michel Aulas cũng cho hay: "Để bán một cầu thủ, thước đo giá trị kinh tế được ưu tiên. Dù vậy, nếu mọi lời đề nghị đưa ra ngang bằng nhau, tôi sẽ để cậu ấy tới Juventus."

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 17:37 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục