"Tồi tệ nhất trong lịch sử Man Utd tại Premier League"

15:30 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên beIN Sports, cựu tiền đạo Dwight Yorke đã đưa ra nhận định xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Manchester United đã bắt đầu mùa giải năm nay với 2 chiến thắng thắng và 2 thất bại sau 4 trận, kết quả khiến họ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng - kém hai bậc so với vị trí mà câu lạc bộ đã kết thúc ở mùa giải trước. Cần biết, đây cũng chính là thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay của Man Utd tại Premier League.

HLV Erik Ten Hag hiện đang trải qua mùa giải thứ ba trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd, và theo quan điểm đến từ Dwight Yorke, Quỷ đỏ hầu như không có bất kỳ sự tiến bộ nào trong mùa bóng mới. Huyền thoại của Man Utd nhận định:

Yorke khá bi quan về tình hình của Man Utd.

“Chúng ta còn cách chức vô địch Premier League hàng triệu dặm. Khi nói về huấn luyện viên hiện tại, đây là người đã đưa đội bóng tiến lên và sau mùa giải đầu tiên, chúng ta từng nghĩ rằng ông ấy là người phù hợp."

“Điều gì đã xảy ra? Chúng ta đã giành được FA Cup, nhưng về bản sắc, cách đội bóng thi đấu, vị trí mà chúng ta kết thúc và số bàn thua, tất cả đều tồi tệ nhất trong lịch sử của đội kể từ khi Premier League bắt đầu vào năm 1992."

Huỳnh Trung Phong | 15:30 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục