‘Tôi sẽ rất đau khổ nếu bị Arsenal bán đi’

18:03 Chủ nhật 24/05/2015

Tiền vệ người Anh, Jack Wilshere một lần nữa khẳng định tình yêu với Arsenal khi tuyên bố anh sẽ rất đau khổ nếu bị CLB này bán đi.

Sự phát triển của Jack Wilshere tại Arsenal liên tục bị gián đoạn bởi các chấn thương. Ở mùa giải này, anh chỉ có 13 trận đấu tại Premier League. Trong lúc Wilshere vắng mặt, các tiền vệ khác của Pháo thủ như Cazorla, Ramsey, Ozil và đặc biệt là Coquelin đều thi đấu rất ấn tượng. Chính vì thế, tương lai của Wilshere tại Emirates trở nên rất bấp bênh.

Jack Wilshere sẽ rất đau khổ nếu bị bán đi. Ảnh: Internet.

Trong những tuần gần đây, một số nguồn tin cho rằng Man City sẵn sàng chi tiền chiêu mộ Wilshere. Tuy vậy, tiền vệ người Anh không mặn mà với điều này. Mong muốn duy nhất của anh là ở lại Arsenal.

Wilshere cho biết: “Tôi sẽ bị tổn thương nếu họ quyết định bán tôi đi. Tôi muốn Arsenal cần tôi. Nếu họ không muốn có tôi, tôi sẽ rất đau khổ. Chơi cho 1 CLB khác là điều rất lạ lẫm. Tôi từng đến Bolton thi đấu theo dạng cho mượn và cảm thấy rất lạ lẫm.”

“Tôi cảm thấy tôi sẵn sàng thi đấu ngay bây giờ và điều đó sẽ không thay đổi. Tôi muốn ra sân trước khi mùa giải khép lại và sau đó, tôi sẽ phải đợi đến mùa giải tới và chờ xem HLV muốn gì ở tôi.”

“Tôi muốn tận hưởng bóng đá. Tôi muốn thi đấu tại Premier League, tại Champions League và tiếp tục chơi cho tuyển Anh. Để làm được những điều đó, tôi phải được chơi cho CLB của tôi và mang đến những màn trình diễn tốt nhất.”

“Trong bóng đá, bạn không thể ngăn chặn các tin đồn xuất hiện. Tôi và HLV đều không nói đến những tin đồn này. Giờ là lúc tôi trở lại đội hình và tập trung vào bóng đá.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục