"Tôi sẽ nói với Mourinho rằng tôi sẽ ra đi vào tháng Giêng"

06:27 Thứ ba 27/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCách đây chưa lâu, HLV Jose Mourinho không ngần ngại chê bai các học trò của mình là thiếu khát vọng, thiếu cá tính.

Cụ thể, khi được hỏi những cầu thủ trẻ ở United đang thiếu điều gì, Mourinho trả lời: "Chúng ta đang nói về Luke Shaw, Martial, Lingard, Rashford - họ trẻ, tiềm năng lớn, tôi không biết dùng từ sao cho đúng, nhưng họ thiếu cá tính, thiếu khát vọng."

Rashford rời Man Utd ngay tháng Giêng - Bóng Đá

 Rashford được khuyên hãy rời Man Utd.

Những gì Mourinho nhận định khiến nhiều người không đồng tình. Cựu cầu thủ bóng đá kiêm diễn viên Vinnie Jones khẳng định nếu ông là Rashford, ông sẽ ngay lập tức tìm đường ra đi.

"Nếu tôi là Rashford, tôi sẽ nói rằng 'tôi muốn ra đi' ngay khi có cơ hội," Jones nói với talkSPORT.

"Mourinho phải mềm mỏng với các cầu thủ. Ông ấy không thể cứng rắn với họ được, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Điều đó không có ích, và tôi nghĩ ông ấy bắt đầu đánh mất họ.

Rồi chuyện gì sẽ xảy ra trong phòng thay đồ? Bạn không nên công khai mọi thứ như những gì Mourinho đang làm. Tôi là một fan của Mourinho, nhưng tôi nghĩ điều đó không giúp ích gì cho các cầu thủ cả.

Nếu tôi là một cầu thủ của đội bóng, tôi sẽ đến gặp Mourinho và nói 'ông đã giáng một đòn mạnh vào các cầu thủ trẻ rồi, trong khi chúng tôi thì đang cố gắng nâng đỡ họ."

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 05:29 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục