'Tôi sẽ ngạc nhiên nếu hết hôm nay Ole vẫn ở M.U'

17:09 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vn Cựu danh thủ Michael Owen thừa nhận Man United đã hoàn toàn hết hy vọng với Ole Gunnar Solskjaer.

Đêm qua, một thảm họa trên sân cỏ khác đã xảy ra với Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer, khi Quỷ đỏ bị đội bóng ở nhóm cuối bảng Watford hủy diệt với tỷ số 4-1. Đội bóng thành Manchester đã để thua toàn tập trước CLB mới lên hạng, cả về tỷ số, lối chơi và tinh thần thi đấu.

Ở trận này, Donny van de Beek là cầu thủ hiếm hoi chơi tốt bên phía Quỷ đỏ. Điều này cũng lại là một sự mỉa mai đối với Ole, khi ông giam tiền vệ người Hà Lan trên ghế dự bị suốt mùa giải này. Donny chỉ được vào sân ở đầu hiệp 2 và ngay lập tức tỏa sáng.

'Tôi sẽ ngạc nhiên nếu hết hôm nay Ole vẫn ở M.U' - Bóng Đá

 NHM đang đợi tin sa thải Ole của Man United.

Chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu, cựu danh thủ Michael Owen thừa nhận họ không còn có thể tiếp tục với HLV người Na Uy: "Tôi không biết làm thế nào mà Man United có thể tiếp tục với OGS. Thật đáng buồn khi thấy các HLV bị sa thải, tôi sẽ ngạc nhiên nếu anh ấy ở lại đây đến hết ngày chứ đừng nói đến cả mùa giải."

Trận thua này khiến M.U bị top 4 bỏ xa 6 điểm. Đây mới chỉ là bắt đầu cho một giai đoạn khó khăn khác của Man United, khi tới đây họ phải gặp Villarreal, Chelsea, Arsenal và một Crystal Palace đang có phong độ ấn tượng.

Ole phát biểu sau trận thua 0-5 Liverpool:

 
Thanh Vũ | 16:39 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục