"Tôi sẽ không đổi HLV của mình với Pep bằng bất cứ giá nào"

08:34 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnAurelio De Laurentiis, chủ tịch của Napoli đã có phát biểu rất đáng chú ý về HLV của mình.

Dù Pep Guardiola đã giành được Champions League, La Liga, Bundesliga và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác, nhưng chủ tịch Aurelio de Laurentiis khẳng định sẽ không muốn có sự phục vụ của Pep thay cho Maurizio Sarri hiện tại.

Napoli trở thành một trong những đội bóng có lối chơi đáng chú ý nhất châu Âu thời điểm này. Họ đã có kỷ lục 7 chiến thắng liên tiếp trong 7 vòng đầu Serie A, ghi được 25 bàn thắng.

 Sarri và Napoli đang gây ấn tượng mạnh mẽ ở Serie A.

Chiến tích này của HLV Sarri đã khiến vị chủ tịch CLB rất hài lòng. Trước thềm trận đấu giữa Napoli và Manchester City tại Champions League vào ngày 17 tháng 10 tới, De Laurentiis đã có những phát biểu nhắm và Sarri và Pep.

Ông nói trên Mediaset Premium: “Tôi sẽ không bao giờ đổi Sarri với Pep, thậm chí khi họ hưởng mức lương tương đương nhau. Sarri là một người rất nghiêm túc với cầu thủ của mình và chúng tôi không cần phải thay đổi lực lượng quá nhiều trong hè vừa rồi.

HLV của chúng tôi là một quý ông và biết cách khơi dậy tiềm năng của học trò. Rất nhiều tiền đạo đã có màn trình diễn tốt với Napoli. Ví dụ như Cavani với 30 bàn, Lavezzi tỏa sáng ở đây và thậm chí Quagliarella cũng đã làm điều tương tự. Với tuổi tác của mình, Sarri vẫn chấp nhận sự đổi mới hàng ngày, ông  tiếp thu cực nhanh mọi thứ về bóng đá và thực hành chúng mỗi ngày.

Sau đợt lên tuyển của các ngôi sao, Napoli sẽ chuẩn bị cho trận đấu với AS Roma trên sân khách.

Video trận thắng mới đây của Napoli với Cagliari

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:15 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục