"Tôi sẽ không bao giờ trở lại Liverpool"

08:52 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnĐó là tuyên bố của tiền đạo Mario Balotelli khi được hỏi về khoảng thời gian thi đấu cho The Kop

Lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới nước Pháp chơi bóng vào mùa hè năm 2016, Mario Balotelli mới đồng ý trả lời phỏng vấn riêng với báo chí. Anh đã có mùa giải đầu tiên rất thành công cùng Nice với 17 bàn tại Ligue 1 và đang hướng tới những thành công tiếp theo. Khi được hỏi về CLB cũ Liverpool, Balotelli tỏ vẻ thất vọng:

 - Bóng Đá

 Balotelli không hài lòng với báo chí Anh.

"Khi đến đây [Nice] tôi vừa trải qua thời kỳ khó khăn với Liverpool. Tôi cần sự thay đổi sau 2 mùa giải thất bại với Liverpool và AC Milan. Tại đây tôi tìm được môi trường phù hợp để thành công. Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho Liverpool nữa. Các cổ động viên ở đó thật tuyệt vời nhưng ban lãnh đạo quả thực là thảm họa."

"Báo chí ở Anh thật tệ, đó là một vấn đề thật sự. Tôi thấy báo chí Pháp nhẹ nhàng hơn, có lẽ là do ở đây có ít người nổi tiếng hơn. Tôi chỉ có lần thấy họ đăng video Zlatan nổi cáu với trọng tài, kiểu như thế. Tôi thấy điều đó hài hước," Balotelli chia sẻ thêm.

Mario Balotelli gia nhập Liverpool tháng 8/2014, nhưng không thể tìm được vị trí tại sân Anfield. Mùa 2015-16, Balotelli được đem cho Milan mượn lại, anh cũng chỉ ghi được 3 bàn trong 23 lần ra sân. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho Nice theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở Liverpool, mặc dù được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Luis Suarez để lại. Nhưng những gì cựu chân sút của Man City thể hiện là vô cùng mờ nhạt. Balotelli chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 28 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Vấn đề thể lực cùng phong độ đi xuống của Balotelli chính là nguyên nhân khiến Liverpool hay AC Milan không mấy hào hứng trong việc giữ chân cầu thủ này. 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 08:00 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục