"Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Barcelona"

08:24 Thứ sáu 07/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của Isco hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của truyền thông Tây Ban Nha. Mới đây, tiền vệ của Real Madrid đã chính thức lên tiếng về tin đồn sang Barcelona.

Cách đây vài tuần, truyền thông TBN cho rằng Isco nên gia nhập Barcelona để cứu vớt sự nghiệp. Tiền vệ người TBN hiện không phải sự lựa chọn số 1 tại khu trung tuyến Real Madrid bởi sự xuất sắc của bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric.

Isco:

 

Mới hôm qua, Isco bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội với đoạn viết: "Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Barcelona, các người (truyền thông) thật phiền phức. Đây sẽ là tấm ảnh khẳng định chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại họ trong lần gặp tới."

Ngay sau đó, tiền vệ người TBN đã lập tức xoá đi dòng trạng thái. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay chụp ảnh khoảnh khắc đó. Đây có thể là lời khẳng định chắc nịch của Isco trước tin đồn chuyển sang đầu quân Barca.

Mùa này, Isco đã có 24 lần ra sân tại La Liga, trong đó 14 lần xuất phát ngay từ đầu, ghi được 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo. Cuối tuần này, Real sẽ có trận derby thành Madrid cùng Atletico tại sân Bernabeu. Trên BXH, Kền kền trắng vẫn đang dẫn đầu với 71 điểm, hơn Barca 2 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Isco:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục