'Tôi sẽ đưa Paul Scholes 46 tuổi vào đội hình Arsenal hiện tại'

20:23 Chủ nhật 05/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal, Piers Morgan đã nói đùa rằng ông sẽ đưa Paul Scholes vào hàng tiền vệ hiện tại của Mikel Arteta.

Piers Morgan cho rằng Arsenal nên chiêu mộ huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes, 46 tuổi, sau màn trình diễn ấn tượng của anh cho đội tuyển Anh tại Soccer Aid.

Bình luận viên này là fan cuồng của Arsenal và đã lên tiếng chỉ trích Pháo thủ sau khi họ sa sút phong độ suốt thời gian qua. Với việc Mikel Arteta đang vật lộn để tìm ra đội hình ổn nhất của mình sau 3 thất bại trong 3 trận ra quân ở Premier League, sự xuất hiện của Martin Odegaard và Albert Sambi Lokonga vẫn chưa gây được ấn tượng.

10 tiền vệ đỉnh nhất lịch sử EPL: Scholes số 1; 'Big Four' một thời áp đảo - Bóng Đá

 Scholes là huyền thoại hàng đầu của M.U.

Với những câu hỏi về cả Thomas Partey, Mohamed Elneny và đáng chú ý nhất là Granit Xhaka, Morgan cho rằng Paul Scholes thậm chí có thể giúp ích Arsenal trong tình huống này.

Ở trận giao hữu từ thiện Soccer Aid tại Etihad mới đây, Wayne Rooney, Gary Neville, Jamie Redknapp, David James, Joe Cole và Scholes đã hội tụ và cùng ra sân. Đối thủ của họ đã giành chiến thắng 3-0 nhưng Morgan vẫn ấn tượng với Scholes. Ông viết: "Tôi muốn đưa Paul Scholes vào hàng tiền vệ hiện tại của Arsenal."

Đội chủ sân Emirates đang gây thất vọng nặng nề với việc xếp chót bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, thua 3 trận với 9 bàn thủng lưới và chưa có một bàn thắng nào. Tới đây họ sẽ gặp Norwich.

Paul Scholes và Steven Gerrard khi còn thi đấu:

 
Thanh Vũ | 19:25 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục