'Tôi sẽ cười vào mặt ai đó nếu họ nói Man Utd lọt top 4 cách đây vài tháng'

18:10 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnSự thay đổi chóng mặt về phong độ của đội chủ sân Old Trafford đã giúp họ tràn trề cơ hội hoàn thành mục tiêu dự Champions League mùa sau bằng cách lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu Premier League. Man Utd đã chỉ hoà một trận tại giải Ngoại hạng Anh và thắng đến 7 lần.

Thành tích đó giúp cặp đôi thầy trò Solskjaer và Rashford nhận được giải thưởng của tháng và người hâm mộ Quỷ đỏ cũng rất vui mừng bằng những lời chúc may mắn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, các CĐV trung lập thậm chí còn tỏ ra e sợ Man Utd hơn vào thời điểm này.

Một người được cho là hâm mộ Paris Saint-Germain đã bình luận theo trạng thái liên quan đến chiến lược gia 45 tuổi và cảm thấy Quỷ sẽ rất khó bị đánh bại cũng như là đối thủ nặng ký với các nhà ĐKVĐ Ligue 1: "Họ thực sự đáng sợ với Ole", Victoire Travers chia sẻ.

"Nếu ai đó nói với tôi rằng họ có thể hoàn thành mục tiêu top 4 cách đây vài tháng thì tôi sẽ cười vào mặt họ, nhưng bây giờ thì không. United có cơ hội rất lớn để làm điều đó và cũng sẽ là đối thủ nặng ký cho Paris SG tại Champions League".

'Tôi sẽ cười vào mặt ai đó nếu họ nói Man Utd lọt top 4 cách đây vài tháng' - Bóng Đá

 Solskjaer đang mang trong mình hình bòng của ông thầy Ferguson về Nhà hát của những giấc mơ.

Ngoài ra, còn rất nhiều bình luận theo sau đều đồng tình với ý kiến của Vitoire và cũng tin tưởng Solskajer sẽ mang lại thành công cho đội chủ sân Old Trafford nếu được ban lãnh đạo Man Utd bổ nhiệm chính thức sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Quả thực vị thế của Man Utd bây giờ đã rất khác trong mắt người hâm mộ, nó trái ngược với những sự chế giễu mà họ dành cho chính đội bóng này dưới thời cựu thuyền trưởng Jose Mourinho trong hơn 2 năm qua.

Vũ Quang Toản | 17:15 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục