"Tôi sẽ choáng nếu Mourinho không mua cậu ta"

11:00 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Chelsea, Willian đã được liên kết rất nhiều với Tottenham Hotspur trong thời gian qua.

 

Siêu phẩm của Willian

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Willian từng là 'trò cưng' của Jose Mourinho, và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này khi đang quyết tâm tìm đường rời khỏi Stamford Bridge.

Dù sao, sẽ không dễ để Tottenham có được Willian, bởi Liverpool, Arsenal và Newcastle đều quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi.

 - Bóng Đá

 Willian đã hé lộ khả năng rời Chelsea.

Trong buổi phỏng vấn hồi đầu tuần này, ngôi sao người Brazil đã gợi ý rằng anh sẽ sẵn sàng đến thi đấu cho các đội bóng đối địch của Chelsea ở London, như Arsenal hay Tottenham.

Joao Castelo-Branco, nhà báo của tờ ESPN nhận định về việc Tottenham theo đuổi Willian: "Tôi nghĩ rằng việc trao đổi, chuyển nhượng tự do và nhắm trọng tâm vào các cầu thủ lớn tuổi ở trong năm cuối của hợp đồng của họ sẽ là hướng đi của các CLB ở thời điểm này.

Tôi sẽ choáng váng nếu Tottenham không cố gắng để có được Willian. Anh ấy là sẽ tự do sau mùa bóng này, nhưng các câu lạc bộ Premier League chưa thể đàm phán với anh ấy vào lúc này.

Hiện tại, chỉ có các đội nước ngoài có thể đàm phán với anh ấy, nhưng dựa vào mối quan hệ của anh ấy với Mourinho, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu không có một cú hích lớn nào được Tottenham thực hiện để có được anh ấy.

Bạn có nghĩ Mourinho là đủ để mang anh ấy đến White Hart Lane?"

Minh Tuấn | 12:10 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục